Hà Nội: xe container biển Hải Phòng lật chắn ngang đường Quốc lộ 5

Tác giả: Nhị Hà

saosaosaosaosao
24/03/2016 08:49

Vào khoảng 1h05 đêm ngày 24/3, trên quốc lộ 5 (đoạn qua ngã tư Châu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.


xe lat 2
Chiếc xe Container nằm chình ình trên Quốc lộ 5

Theo các nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên khi tín hiệu đèn giao thông chuyển từ xanh sang đỏ bất ngờ họ nghe tiếng động lớn từ phía ngã tư Châu Quỳ. Sau khi kết thúc tiếng động mạnh, cả khối sắt khổng lồ hàng chục tấn trượt hàng chục mét trên đường. 

Rất nhiều người thoát chết trong gang tấc khi phât hiện khối sắt khổng lồ là một chiếc container BKS 15C - 140.17 bị lật và trượt dài trên đường.

Chiếc container chỉ chịu nằm im đúng vào ngã tư Châu Quỳ - QL5 trước cửa số nhà số 2 Cổ Bi.Theo Đội CSGT số 5, trên xe chở đầy hàng và gây ra hậu quả là dầu xe tràn khắp mặt đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện. Khi xe bị lật trên xe chỉ có tài xế. Rất may, vụ việc xảy ra vào thời điểm không có người và phương tiện qua lại nên không xảy ra chết người.

Hiện Đội CSGT số 5 đang phối hợp cùng CA huyện Gia Lâm phân luồng các phương tiện đi qua khu vực và khắc phục sự cố dầu loang.

Ý kiến của bạn

Bình luận