Hà Nội: Tông xe kinh hoàng trong hầm Kim Liên, 2 thanh niên thương vong

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
25/10/2015 06:46

Đang lưu thông trong hầm Kim Liên, chiếc Honda SH bị chiếc xe máy Wave chạy ngược chiều tông vào, khiến 1 người tử vong tại bệnh viện.

tai nạn hầm kim liên
Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng hơn 22h đêm 23/10, một nam thanh niên điều khiển xe máy Wave màu xanh mang BKS 99G1-030.16 chạy hướng từ Đại Cồ Việt - Xã Đàn. Khi xuống hầm Kim Liên, nam thanh niên này đã đi sang làn đường ngược lại. Hậu quả là chiếc xe Wave đã tông trực diện vào xe máy Honda SH màu nâu mang BKS 29B1 - 32303 của một nam thanh niên mặc áo trắng đang đi đúng làn với tốc độ nhanh.

Vụ tai nạn khiến 2 thanh niên văng xuống đất. Người dân ngay sau đó đã nhanh chóng đưa cả 2 nạn nhân vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Song, do vết thương quá nặng nên nam thanh niên đi xe SH đã tử vong lúc gần 2h sáng 24/10. Được biết, nam thanh niên xấu số này tên N.S. (SN 1995, ở Hà Nội). Cón nam thanh niên đi xe ngược chiều gây tai nạn bị chấn thương nặng và đã được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. 

Tại hiện trường, chiếc xe Wave bị hư hỏng nặng, bánh trước gập vào thân xe, xe SH cũng hư hỏng nhiều bộ phận.

Lực lượng công an ngay sau đó đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Khi nghe tin anh N.S. tử vong, nhiều người thân, bạn bè vô cùng bất ngờ và đau xót trước sự ra đi đột ngột của chàng trai trẻ. Trên trang cá nhân của nạn nhân, nhiều người bày tỏ nỗi đau buồn vì anh S. ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ. 

Untitled-bf659
Lời chia sẻ xót xa của em gái nạn nhân
Ý kiến của bạn

Bình luận