Hà Nội: Tài xế taxi bị dân "lột áo" vì đâm người rồi bỏ chạy

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
26/10/2015 06:09

Bức xúc vì tài xế taxi gây tai nạn rồi bỏ chạy, nhiều người dân đã đập vỡ kính xe, lôi tài xế ra ngoài để hành hung.

Tài xế taxi bị một số người dân lột áo, hành hung.
Tài xế taxi bị một số người dân lột áo, hành hung.

Khoảng 12h00 trưa 25/10, tại đường Tràng Thi (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra một vụ va chạm giữa chiếc taxi mang BKS 30A - 55319 của hãng Sông Hồng với người đi đường. Đáng nói, sau khi va chạm gây thương tích, tài xế taxi đã bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã truy đuổi và tổ chức đón chặn chiếc taxi gây tai nạn ở khu vực số 10 phố Lý Quốc Sư. Thế nhưng, khi bị yêu cầu dừng xe, tài xế taxi vẫn ngoan cố tăng tốc, thậm chí còn cố tình lao thẳng vào lực lượng chức năng. Trên đường bỏ chạy, chiếc taxi còn đâm rất nhiều phương tiện khác.

Tuy nhiên, do phố Lý Quốc Sư lúc này bị ùn tắc nên tài xế không thể di chuyển được nữa. Tài xế đã chốt chặt cửa, cố thủ trên xe không chịu xuống làm việc với cơ quan chức năng. Bức xúc vì hành động của tài xế, nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã đập vỡ kính xe, lôi tài xế ra ngoài; một số người còn lột áo, hành hung tài xế.

Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để ngăn người dân có những hành động quá khích và áp giải tài xế về trụ sở công an phường Hàng Trống. 

Được biết, một chiến sĩ CSGT bị xây xước nhẹ do chiếc taxi đâm phải. Liên hệ với hãng taxi Sông Hồng, đại diện hãng xác nhận chiếc xe trên do đơn vị này quản lý. Chiếc xe trên của một chủ tên là Ngô Thị H, cho tài xế Nguyễn Văn N. thuê lại.

Hiện hãng taxi Sông Hồng đã cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp làm rõ vụ việc. 

Ý kiến của bạn

Bình luận