Hà Nội: Nguyên nhân bé mầm non bị cô giáo đánh, lột đồ

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
Đào tạo 26/12/2015 13:51

Một đoạn clip ghi lại cảnh một em bé bị giáo viên véo tai, đánh và cởi hết quần áo trong tiết trời lạnh khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, một đoạn camera giám sát quay lại hình ảnh một em bé bị đánh đập trong lớp học tại trường mầm non A.D (Xa La, Hà Đông) gây bức xúc và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. 

Theo những gì đoạn video ghi lại thì em bé này đã tè ra quần ngay lại lớp học. Sau khi phát hiện ra, cô giáo đã gọi bé lại, véo tai và lay người cậu bé. Tiếp đó, người giáo viên này còn lột sạch quần áo trên người cháu bé ra rồi đè cháu xuống đất đánh tiếp. Trong khi em bé bị lột trần, các bé khác xung quanh đã tập trung lại trêu chọc, chế giễu bạn.

Sau khi bắt cậu bé cởi quần áo, người giáo viên này không lấy quần thay cho bé ngay mà bắt bé đứng vào xó suốt 10 phút trong khi các bạn đang ngồi ở bàn chơi. Mãi sau, cậu bé mới được gọi lại, tự mặc quần và lấy ghế ngồi cùng các bạn khác.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã gây ra sự phẫn nộ và bức xúc cho cư dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Đình chỉ cô giáo trong clip

Được biết cô giáo trong clip là cô Nguyễn Thị M. (21 tuổi) và bé bị đánh là Nguyễn Văn Đ. (3 tuổi). Ông Đỗ Hữu Thắng (SN 1968, chủ cơ sở mầm non A.D) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường đã họp kiểm điểm, tạm dừng công tác với cô giáo Nguyễn Thị M. và làm việc với gia đình em Nguyễn Văn Đ.

Ông Thắng cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 23/12, khi các cháu bé vừa ngủ trưa dậy. Cháu Đ. tè dầm nên cô M. đã có hành động bộc phát phạt cháu Đ. Ngay sau đó, cô giáo M. đã nhắn tin cho bố cháu Đ. biết. Tuy nhiên, do quá bức xúc với hành động của cô giáo nên bố cháu Đ. đã đăng tải đoạn clip lên trên mạng.

Làm việc với gia đình cháu Đ., phía gia đình đã đồng ý bỏ qua và cho cô giáo M. cơ hội được sửa sai. Tuy nhiên, ông Thắng cho biết, quan điểm của nhà trường vẫn phải xử lý nghiêm , bởi từ trước đến nay nhà trường chưa từng có sự việc nào như vậy. Sau thời gian tạm đình chỉ việc dạy của cô giáo M., phía nhà trường sẽ xem xét đến việc chấm dứt hợp đồng. Đồng thời toàn bộ sự việc xảy ra sẽ được đăng tải lên website của nhà trường để làm gương cho những giáo viên khác không tái phạm.

Sự việc xảy ra, phía trường Mầm non A.D đã gửi báo sự việc lên Phòng giáo dục quận Hà Đông và tiếp tục báo cáo lên Sở GD – ĐT Hà Nội.

Ý kiến của bạn

Bình luận