Hà Nội: Nam thanh niên nhảy từ tầng 29 tử vong trong đêm

Tác giả: Nguyễn Phương

saosaosaosaosao
Xã hội 12/12/2017 10:25

Tối ngày 11/12, người dân sinh sống tại Khu đô thị Xa La (Hà Đông – Hà Nội) phát hiện một thi thể nam thanh niên tử vong tại khu vực hầm gửi xe của tòa nhà.

 

1
Hiện trường nơi xảy ra vự việc

Theo đó, vào khoảng 20 giờ 30 phút, tối ngày 11/12, tại chân tòa nhà Hamisco (Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nhảy lầu tự tử.

Cụ thể, theo người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, tất cả cư dân quanh tòa nhà đều bị giật mình khi nghe thấy một tiếng động mạnh phía chân tòa nhà Hamisco. Khi chạy tới nơi phát ra tiếng động trên, người dân phát hiện một thi thể nam giới nằm bất động tại khu vực cửa hầm gửi xe. Ngay lật tức, người dân đã thông báo với cơ quan chức năng.

2
Lực lương chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường

Ngay khi nhận được tin báo, công an phường Phúc La và đại diện Ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

3
Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm thi thể.

Theo giám định ban đầu từ phía cơ quan điều tra, nạn nhân tử vong tại chỗ sau khi bất ngờ rơi từ tầng 29 xuống đất. Tuy nhiên, khi giám định thi thể nạn nhân, cơ quan điều tra không tìm thấy bất cứ giấy tờ tùy thân nào. “Chúng tôi đang phối hợp với Công an quận Hà Đông và Ban quản lý tòa nhà để tiến hành điều tra, xử lý. Hiện giờ vẫn chưa thể xác định được danh tính nạn nhân.” Ông Nguyễn Đức Tiến – Chủ tịch UBND phường Phúc La cho biết.

4
Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Đến 21 giờ 40 phút, thi thể nạn nhân được đưa lên xe cấp cứu. Được biết, cách đây 2 năm đã từng xảy ra vụ việc tương tự tại khu vực trên, nạn nhân là một phụ nữ đang mang thai.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Ý kiến của bạn

Bình luận