Hà Nội: Kẹp ba lao đầu vào xe tải, 3 thanh niên tử vong

12/05/2016 07:13

Do điều khiển xe máy với tốc độ cao và không làm chủ được tay lái, chiếc xe máy đã đâm trực diện vào đầu ô tô tải đi ngược chiều.

Được biết, khoảng 23h ngày 10/5, trên quốc lộ 23B đoạn qua xã Tiền Phong (gần chùa Trung Hậu, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) đã xảy ra 1 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 thanh niên tử vong. 

Theo thông tin từ một số người dân xung quanh khu vực xảy ra tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, 3 nam thanh niên điều khiển chiếc xe gắn máy mang nhãn hiệu Honda lưu thông trên đường với tốc độ cao do không làm chủ được tay lái đã tông trực diện vào ô tô tải mang BKS 29C - 90... 

Hà Nội- Kẹp ba lao đầu vào xe tải, 3 thanh
 Hiện trường vụ tại nạn nghiêm trọng. Ảnh: Facebook

Khi điều khiển xe máy cả 3 đều không đội mũ bảo hiểm, đồng thời cú va chạm quá mạnh đã khiến cả nạn nhân trên xe ngã văng xuống đường. Do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó. Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. 

Ngay khi sự việc xảy ra, một số người chứng kiến đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Mê Linh đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

Hiện, nguyên nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận