Hà Nội: CSGT dọn mảnh kính vỡ giữa trời mưa tầm tã

Nhật ký cảnh sát 16/06/2015 15:43

Nhận được thông tin, Đội CSGT số 7 Công an thành phố Hà Nội đã kịp thời bố trí chỉ đạo lực lượng trực tiếp thu dọn mảnh thủy tinh vỡ, không để xảy ra ùn tắc giao thông

DSC_0004
Các chiến sĩ công an giúp đỡ thu dọn mảnh kính vỡ

Khoảng 21h30 phút ngày 14/06/2015 trước số nhà 35, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn giao thông khá hy hữu. Một xe 3 bánh chở kính không va chạm cùng phương tiện nào khác bất ngờ đổ nhào ra đường,

Nguyên nhân của sự việc được xác định là do lái xe 3 bánh chở quá nặng khiến chiếc xe bị nghiêng và lật đổ ra đường. Rất nhiều mảnh kính vỡ vụn bắn tung tóe gây ảnh mất an toàn giao thông trên tuyến đường Trần Phú. Sau khi sự việc xảy ra, lái xe 3 bánh lúng túng không biết giải quyết sự việc thế nào đã khiến cho tình hình giao thông rơi vào cảnh ùn tắc. 

Nhận được thông tin, Đội CSGT số 7 Công an thành phố Hà Nội đã kịp thời bố trí chỉ đạo lực lượng có mặt tại hiện trường. Trực tiếp cùng thu quét dọn mảnh thủy tinh vỡ, không để xảy ra ùn tắc giao thông; Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các phương tiện đi lại. 

Lực lượng CSGT cũng đã thông báo sự việc cho Công ty môi trường để giải quyết nhanh chóng. Đến khoảng 23h00 cùng ngày mặt đường đã được thu dọn sạch sẽ. Tình hình giao thông trở lại bình thường sau đó.

Ý kiến của bạn

Bình luận