Hà Nội: Cháy chung cư cũ ở đường Giảng Võ

Xã hội 24/02/2016 15:42

Ngọn lửa phát ra tại căn hộ tầng 1, hàng trăm người dân tại chung cư cũ C6 (Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội) hoảng loạn chạy xuống đường.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 24/2, tại căn hộ 107 nhà C6, Giảng Võ. Ngọn lửa bùng phát nhanh, khói nghi ngút quanh tòa nhà 5 tầng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động hơn chục lượt xe đến chữa cháy. Do đường vào nhỏ hẹp, lực lượng chức năng rất khó khăn trong việc tiếp cận đám cháy.

Hà Nội- Cháy chung cư cũ ở đường Giảng
Lực lượng cảnh sát PCCC đang tiếp cận hiện trường. Ảnh: T.Quang

Theo ghi nhận của phóng viên, căn hộ này được sử dụng để kinh doanh dịch vụ spa, làm đẹp. Thời điểm xảy cháy, trong cửa hàng có một phụ nữ.

Bà Nguyễn Thị Tuyết (sống tại C6) cho biết: "Thời điểm phát hiện vụ việc, người dân chung cư hô hoán nhau chạy hết xuống đường vì sợ đám cháy lan lên các tầng khác".

Hà Nội- Cháy chung cư cũ ở đường Giảng
Nhiều tài sản trong nhà bị hư hỏng nặng. Ảnh: T.Quang.

Đến khoảng 12h, lực lượng chức năng cơ bản khống chế được ngọn lửa. Theo tìm hiểu của phóng viên, chiến sĩ Nguyễn Huy Toàn đã bị ngạt khí khi vào căn nhà khống chế đám cháy.

Toàn bộ tài sản trong cửa hàng này bị lửa bén vào gây hư hỏng nặng. Theo người dân xung quanh, người phụ nữ trong cửa hàng khi bật aptomat điện thì xảy ra chập cháy và ngọn lửa lan ra xung quanh, nên bỏ chạy ra ngoài hô hoán.

Ý kiến của bạn

Bình luận