Giới trẻ thi nhau “vượt rào” lên cầu Nhật Tân để “tâm sự”

Hoạt động Ban ATGT 27/05/2015 06:48

Thời điểm mùa hè, cũng là lúc giới trẻ Hà Thành đổ xô lên cây cầu Nhật Tân để hóng gió, “tâm sự” tình cảm, chụp ảnh tự sướng. Thậm chí, có nhiều người còn “làm xiếc” vất vưởng, đung đưa trên lan can cây cầu này.


nhattan2

Cầu Nhật Tân hiện là cây cầu dây văng liên tục nhiều nhịp nhất, hiện đại và dài nhất Việt Nam.

Từ 19h – 22h là thời điểm hút khách nhất trên cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam được thông xe vào tháng 1/2015. Vào khoảng thời gian này, hàng trăm xe máy đỗ la liệt, các cặp nam thanh nữ tú thi nhau tạo dáng chụp ảnh, vui chơi, hóng gió…

Để có thêm không gian “tâm sự”, nhiều cặp đôi còn leo ra ngoài hành lang để tìm cho riêng mình một góc khuất mà không biết mình đang trực tiếp vi phạm Luật Giao thông.

Nhiều xe máy và cả những chiếc ô tô đỗ dàn hàng trên mặt cầu, có nhiều người vô tư đi ngược chiều, bất chấp nguy hiểm đang rình rập.

nhattan3

Cặp đôi này còn trèo ra bên ngoài hành lang an toàn cầu để ngồi tâm sự, bất chấp nguy hiểm đang rình rập

nhattan6

Nhiều đôi còn ngồi vắt vẻo trên hành lang an toàn cầu để hóng gió và chụp ảnh

nhattan7

nhattan

Các cặp đôi nam nữ chọn cầu Nhật Tân làm điểm vui chơi mới và dạo mát trên cầu mỗi tối

nhattan5

Nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên lan can cầu hóng gió và nghe điện thoại

nhattan4

Dường như các chàng trai luôn tỏ ra mình là người bản lĩnh, việc ngồi lên lan can, hành lang chẳng có gì nguy hiểm

nhattan8

Tổ công tác của Công an quận Hồ Tây đã phối hợp với đội CSGT số 2 và phường Phú Thượng (quận Tây Hồ – PV)  ra quân xử lý các trường hợp dừng đỗ trên cầu Nhật Tân.

Trao đổi với PV, một cán bộ trong tổ trật tự Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết: “Để đảm bảo an ninh trật tự trên cầu Nhật Tân, tổ công tác của Công an quận Hồ Tây đã phối hợp với đội CSGT số 2 và phường Phú Thượng (quận Tây Hồ – PV) đồng loạt ra quân nhằm tuyên truyền, nhắc nhở,và xử lý các trường hợp dừng đỗ trên cầu Nhật Tân. Sau 4 ngày ra quân, tổ công tác đã xử phạt hành chính được hơn 10 trường hợp”.

Lê Minh

Ý kiến của bạn

Bình luận