Giấu gần 500 cây thuốc lá lậu vào trong xe ô tô

Nhật ký cảnh sát 12/03/2017 05:34

Lợi dụng lúc trời tối, một đối tượng đã cất giấu hàng trăm cây thuốc lá lậu vào trong xe ô tô để chạy từ Quảng Trị ra Bắc tiêu thụ. Nhưng hành vi buôn bán của đối tượng đã bị lực lượng CSGT công an Quảng Bình bắt giữ.

anh_1
Đối tượng Lê Thanh Hà và tang vật bị lực lượng CSGT Quảng Bình bắt giữ.

Tin từ Phòng CSGT công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đội tuần tra kiểm soát đường Hồ Chí Minh đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng và thu giữ 475 bao thuốc lá nhập lậu.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 10/3, tại Km 1001 đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh thì lực lượng này phát hiện một chiếc xe con mang biển kiểm soát 74A – 051.14 có nhiều nghi vấn chạy từ hướng Nam ra Bắc.

Ra tín hiệu dừng xe, lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra và phát hiện trên xe chở nhiều cây thuốc lá ngoại như Zet và Hero. Lái xe Lê Thanh Hà (sinh năm 1970, trú tại Đông Hà, Quảng Trị) đã không xuất trình được các loại giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hà cho biết số thuốc lá này được mua và vận chuyển từ Quảng Trị ra địa bàn các tỉnh phía bắc để tiêu thụ. Trị giá lô thuốc lá không rõ nguồn gốc này ước tính trên 70 triệu đồng.

Hiện tại, lực lượng CSGT công an tỉnh Quảng Bình đang hoàn tất hồ sơ chuyển cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý theo luật định.

Ý kiến của bạn

Bình luận