Giao thông Hà Nội có thể xảy ra ùn tắc vào sáng thứ Hai (3/8)

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Xã hội 02/08/2015 18:59

Hà Nội đang đứng trước tình trạng ùn tắc cục bộ, giao thông có những diễn biến xấu do tình hình mưa, lũ do có nhiều bất thường.


 

csgthn
Hà Nội đang đứng trước ngay cơ ùn tắc cục bộ ở nhiều tuyến phố trong ngày đầu tuần (3/8)

Trước tình hình mưa, lũ đang có những diễn biến bất thường tại khu Thủ đô Hà Nội trong các ngày gần đây, chiều nay (2/8), Đại tá Đào Vịnh Thắng – Trưởng phòng CSGT CATP Hà Nội đã trực tiếp chỉ đạo các Đội CSGT trên địa bàn cần nắm chắc tình hình, chủ động lên kế hoạch phân luồng, bảo đảm giao thông an toàn, và sẵn sàng ứng cứu khi có người dân và phương tiện gặp nạn.

csgthn1
Các đội CSGT trên địa bàn cần chủ động lên phương án phân luồng, đảm bảo giao thông trong những ngày tới đây.

Để đối phó với những diễn biến xấu của thời tiết, Đại tá Đào Vịnh Thắng yêu cầu các cán bộ CSGT không được lơi là, chủ quan trong quá trình làm nhiệm vụ cũng như quá trình túc trực ứng cứu khi có sự cố xảy ra.

Chia sẻ với PV, đại diện Phòng CSGT CATP Hà Nội nhận định, nếu tiếp tục xảy ra mưa lớn như trong hai ngày Thứ bảy và Chủ nhật, thì dự kiến trong sáng đầu tuần (3/8), tại một số điểm thường xuyên xảy ra úng ngập như đường Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, Láng Hạ - Giảng Võ; ngã tư Nguyễn Du - Bà Triệu; ngã tư Quang Trung - Nguyễn Du, đường Lê Duẩn, Khâm Thiên, Nguyễn Khuyến, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thái Học, Ngọc Khánh... tình hình giao thông sẽ diễn biến xấu, dễ gây ra ùn tắc.

csgthn2
CSGT Hà Nội "căng mình" phân luồng giao thông trong chiều ngày 2/8

Trong chiều, đêm 2/8 cho đến sáng 3/8, các Đội CSGT trên địa bàn chú ý theo dõi diễn biến thời tiết khu vực Hà Nội để kịp thời có phương án phân luồng giao thông hợp lý.

“Người dân khi tham gia lưu thông gặp mưa lớn hạn chế tầm nhìn tốt nhất nên tìm nơi trú ẩn, không nên đứng trú mưa dưới những gốc cây to và cột điện, đề phòng rủi ro” – đó là khuyến cáo được đưa ra từ Đại tá Đào Vịnh Thắng.

Ý kiến của bạn

Bình luận