Giao bán xác xe Lamborghini trị giá 6200 USD

Thị trường 22/05/2015 16:07

Sau sau khi gây ra tai nạn, một người đàn ông đã rao bán xác chiếc xe hơi Lamborghini với mức giá 6200 USD.


Xác chiếc xe hơi xấu số

Xác chiếc xe hơi xấu số

“Thương gia” trên là Csapo Joska, 35 tuổi, sống tại Hungary, sau khi sung sướng mượn chiếc siêu xe đắt tiền của một người bạn và phóng đi với tốc độ 336 Km/h đã mất lái và gây ra ta nạn. Theo cảnh sát cho biết, toàn bộ chiếc xe đã hoàn toàn bị phá hủy đến nỗi khó có thể nhận ra hình dánh của chiếc siêu xe.

Tuy nhiên, rất may mắn, cả Csapo Joska và một người bạn đã may mắn sống sót, Csapo đã trốn khỏi hiện trường, riêng người bạn đã phati nằm viện đến 8 ngày. Hiện tại, cảnh sát  đã truy phạt Csapo liên quan đến tội danh điều khiển xe hơi ở tốc độ vượt quá quy định và gây tai nạn trên đường, do vi phạm luật lệ giao thông, công ty bảo hiểm của chiếc xe trên đã từ chối chi trả bảo hiểm.

Lamborghini Huracan có trị giá lên tới 250.000 USD

Lamborghini Huracan có trị giá lên tới 250.000 USD

Để có thể gỡ gạc phần nào số tiền nợ khổng lồ người bạn và đóng tiền phạt, Csapo đã tiến hành rao bán phần xác chiếc xe trên với giá 6200 USD.

Được biết chiếc xe Lamborghini trong vụ tai nạn trên thuộc phiên bản Huracan có trị giá khoảng 240.000 USD, được tung ra thị trường nhằm thay thế cho phiên bản Gallardo trước đấy.

Hà Vũ (theo Dailymail)

Ý kiến của bạn

Bình luận