Giảng viên biến thành người nhện để thu hút sinh viên

06/06/2016 16:06

Một giảng viên người Mexico có cách mới để thu hút sự chú ý của sinh viên trong lớp khi dạy học bằng cách ăn mặc như một người nhện.

nguoinhen1
Người nhện đến trường

Giảng viên Moises Vazquez, 26 tuổi, dạy khoa học máy tính, đã chia sẻ với Reuters rằng anh có ý tưởng mặc bộ đồ người nhện sau khi đọc truyện về các nhân vật của Marvel cụ thể là người nhện Peter Parker. Trước khi đi dạy, Vazquez là một người chụp ảnh tự do.

“Tôi cũng đi dạy như những người khác. Tôi không nghĩ đó là lớp học tốt nhất trên thế giới chỉ vì tôi mặc bồ độ người nhện. Nhưng tôi dám chắc rằng tôi muốn trở thành thầy giáo tận tâm và nhiệt huyết nhất. Tôi muốn lớp học này trở nên tốt hơn”, anh Vazquez nói.

Khi dạy học ở Trường ĐH quốc gia Mexico (UNAM) với trang phục của một anh hùng, Vazquez rời khỏi nhà ở thành phố Mexico sau khi hôn chào mẹ rồi đi trên đường phố trong bộ đồ người nhện và đến lớp học. Việc ăn mặc không bình thường của anh lại có lợi cho việc học của sinh viên.

Anh chia sẻ: “Rõ ràng là sinh viên phản ứng với sự ngạc nhiên nhưng chúng tỏ ra rất vui”.

Trên các đường phố của khu đô thị, mọi người thường ngạc nhiên khi thấy một “siêu anh hùng” người Mexico làm giảng viên đại học, và họ chỉ nghĩ anh mặc như vậy để chuẩn bị cho một buổi chụp hình làm phim ở trường.

Dưới đây là những bức ảnh thú vị về giảng viên người nhện từ nhà đến trường dạy học.

nguoinhen2
Người nhện rời khỏi nhà...
nguoinhen3
... lên tàu điện

 

nguoinhen4

 

nguoinhen5
... và đến lớp dạy
Ý kiến của bạn

Bình luận