Giải pháp hiệu quả nhằm loại bỏ muội carbon trong động cơ ô tô

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Lái xe an toàn 05/04/2016 13:56

Nhiều chủ xe đã vô tình để cho các chất cặn bẩn tích tụ trong động cơ, khiến xe ngày càng phát sinh nhiều vấn đề và rất tốn nhiên liệu.


bugi2
Chất cặn bẩn tích tụ trong động cơ, khiến xe ngày càng phát sinh nhiều vấn đề và rất tốn nhiên liệu

Những rắc rối thường gặp ở ô tô, động cơ gây tiếng ồn lớn, khó khởi động, tốn xăng, hoặc tăng tốc, giảm tốc bị giật khục có thể là do bên trong động cơ có nhiều cặn cacbon hay còn gọi là muội than bám vào. Các chuyên gia khuyên bạn nên loại bỏ các chất lắng cặn này bằng sản phẩm dung dịch S-Pro Spec Cleaner và động cơ xe sẽ hoạt động tốt hơn.

Thực tế, trong quá trình sử dụng, nhiều chủ xe đã vô tình để cho các chất cặn bẩn tích tụ lâu ngày trong động cơ, khiến xe ngày càng phát sinh nhiều vấn đề và rất tốn nhiên liệu. Vậy những cặn bẩn này từ đâu mà có và phải làm gì để loại bỏ? Các nghiên cứu chỉ ra rằng, nguyên nhân làm ỳ động cơ (động cơ ỳ, yếu hơi), gây tiếng ồn lớn, quá trình tăng giảm tốc bị giật khục, chạy không đều là do muội carbon có độ cứng cao gây xước xilanh cùng với muội carbon càng ngày càng dày làm thay đổi tỷ số nén của động cơ…, làm động cơ yếu đi và tốn nhiên liệu hơn.

bugi1
Quy trình làm sách cổ hút và xu - pap

Trước đây, làm sạch muội carbon trong động cơ là một quá trình rất phức tạp, đòi hỏi phải tháo toàn bộ động cơ và xử lý từng bộ phận riêng biệt. Nhưng với S-Pro Spec Cleaner thì không cần phải làm việc đó. Là một giải pháp xử lý muội carbon trong động cơ hoàn hảo, nhờ công nghệ ưu việt, không phải tháo máy, S-Pro Spec có thể làm sạch đến 90% các mảng bám cặn carbon làm hại động cơ...

bugi
Việc làm sạch động cơ sẽ giúp giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, tăng độ an toàn khi điều khiển phương tiện.

Đại diện công ty TWAY VN - đơn vị cung cấp độc quyền sản phẩm dung dịch S-Pro Spec tại Việt Nam cho biết, có rất nhiều lợi ích mang lại cho người sử dụng ô tô, xe máy nếu quan tâm đến việc làm sạch carbon định kỳ, như: tăng tuổi thọ và độ bền động cơ; giúp quá trình tăng tốc, giảm tốc mượt hơn; làm sạch xu-páp, piston, bugi và muội carbon trong buồng đốt; khôi phục áp suất buồng đốt; giảm mài mòn, ăn mòn các chi tiết động cơ. Qua đó, giúp giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường, tăng độ an toàn khi điều khiển phương tiện.

Đồng thời, tiết kiệm 4 – 5% nhiên liệu trong quá trình hoạt động. 

Ý kiến của bạn

Bình luận