Gia Lai: Xử lý nghiêm cán bộ UBND xã vi phạm chế độ làm việc

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Ý kiến 04/02/2017 21:20

Sáng 4/2/2017, theo nguồn tin của PV Tạp chí GTVT, UBND huyện Ia Grai đã có công văn chỉ đạo xử lý nghiêm đối với tập thể, cán bộ một số xã trên địa bàn, trong thực hiện chế độ làm việctheo quy định của pháp luật.

 

IMG_8867
UBND xã Ia Yok ngày 2/2/2017 văng tanh không một bóng người

Qua đó, yêu cầu UBND các xã Ia Dêr, Ia Yok, Ia Sao khẩn trương tổ chức họp kiểm điểm, làm rõ nguyên nhân vắng mặt tại trụ sở UBND xã trong giờ làm việc số cán bộ, công chức xã vào chiều ngày 2/2/2017 theo phản ánh của PV Tạp chí GTVT, đặc biệt cá nhân Chủ tịch các xã, các Phó chủ tịch phải viết bản kiểm điểm cá nhân gửi về văn phòng HĐND- UBND trước ngày 7/2/2017.

Chỉ đạo Phòng Nội vụ huyện tổ chức đoàn kiểm tra việc chấp hành giờ giấc làm việc theo đúng quy định của pháp luật tại các cơ quan, ban, ngành và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn để kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo luật định.

Trao đổi với PV Tạp chí GTVT, ông Dương Mah Tiệp, Chủ tịch UBND huyện Ia Grai cho biết, “Bản thân sẽ sát sao hơn, trong việc chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện phải nghiêm túc thực hiện chế độ làm việc theo đúng quy định của pháp luật, không tổ chức các hoạt động vui chơi, gây ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả làm việc tại công sở”.

Trước đó, ngày 2/2, PV Tạp chí GTVT phản ánh, mặc dù đã là ngày làm việc bình thường, sau kỳ nghỉ tết theo quy định thế nhưng tại trụ sở UBND xã Ia Der, huyện Ia Grai rất nhiều phòng ban đang được khóa cửa bên ngoài, trong đó có cả phòng Chủ tịch UBND xã, Bí thư đảng ủy xã. Cả trụ sở chỉ có hai cán bộ là ông Ksor Tuch, Phó Bí thư đảng ủy xã và ông Đinh Xuân Trung, Xã đội trưởng có mặt tại nhiệm sở.

Ý kiến của bạn

Bình luận