Gia Lai: Xe tải chở gỗ tông xe máy, hai người tử vong tại chỗ

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
22/02/2017 16:52

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ nguyên nhân cũng như số gỗ trên xe ôtô gặp nạn.

 

12

Chiếc xe ô tô bị lật ngửa tại hiện trường;

Theo thông tin từ Công an huyện Chư Prông, khoảng 4h sáng ngày 22/2/2017, trên tuyến QL 19 đoạn qua thôn 1, xã Thanh An, huyện Chư Prông, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai nạn nhân tử vong tại chỗ và một người bị thương nặng.

Qua tìm hiểu ban đầu, chiếc xe ôtô mang BKS đã bị mất một phần chỉ còn lại chữ và số (D-002) được cho là đang trên đường lưu thông theo hướng huyện Đức Cơ - Chư Prông. Khi di chuyển đến địa phận đoạn qua xã Thanh An, huyện Chư Prông, thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 77M1 – 6568 đi ngược chiều, do chị Nguyễn Thị Liễu (SN 1981, trú tại Thôn 1, xã Thăng Hưng, Chư Prong) điều khiển. Cú va chạm xảy ra bất ngờ khiến chiếc xe ôtô bị lật ngửa, hai nam thanh trên ôtô chết ngay tại chỗ, chị Liễu bị thương nặng.

13

Công an huyện Chư Prong ghi nhận hiện trường vụ án. 

Sau khi vụ tan nạn xảy ra lực lượng Công an huyện Chư Prông đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo trật tự cũng như điều tra nguyên nhân.

Qua xác minh ban đầu, hai thanh niên trên chiếc xe ôtô bị tử vong là Nguyễn Minh Nam, SN 1990, trú tại xã Ia Nan, huyện Đức Cơ và Nguyễn Văn Khánh, trú tại Thôn 4, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prong. Hiện chưa biết ai trong số hai nạn nhân là người cầm lái cũng như 10 lóng gỗ tươi trên xe ôtô chưa rõ chủng loại và nguồn gốc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Ý kiến của bạn

Bình luận