Gia Lai: Trao tặng MBH cho học sinh và giáo viên đầu năm học

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 05/10/2017 06:23

3.200 mũ bảo hiểm đạt chuẩn được trao cho cho học sinh và giáo viên trường tiểu học Hùng Vương, huyện Chư Sê.

 

02
Các em học sinh vui mừng với phần quà đầu năm học là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Vừa qua, nhân dịp đầu năm học mới 2017 – 2018, tại trường tiểu học Hùng Vương, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai  Sở Giao thông vận tải phối hợp với phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Gia Lai, Quỹ phòng chống thương vong Châu Á (AIP) và nhà chức trách sở tại tiến hành trao tặng 3.200 mũ bảo hiểm cho các em học sinh và giáo viên của trường Tiểu học Hùng Vương (huyện Chư Sê).

Chương trình này nằm trong dự án trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh tại 9 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Gia Lai, do Quỹ phòng chống thương vong Châu Á phát động. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa trước thềm năm học 2017-2018, góp phần nâng cao khả năng phòng chống thương vong do tai nạn giao thông trong học đường.

Ông Nguyễn Hữu Quế, Giám đốc Sở GTVT, Phó ban thường trực BATGT tỉnh Gia Lai chia sẻ, Đây là Một trong những việc làm thiết thực nhất trong công tác ngăn chặn thương vong do tai nạn giao thông, đặc biệt chú trọng vào thanh thiếu niên. Qua những chương trình thực tiễn này sẽ góp phần vào công tác tuyên truyền, giáo dục học sinh, sinh viên nắm vững và tuân thủ đúng các quy định pháp luật về an toàn là nhiệm vụ trọng yếu, từ đó, các em có thể hình thành và phát huy những thói quen tham gia giao thông an toàn, hướng tới một xã hội giao thông an toàn và văn minh.

01
Cô và tro trường Tiểu học Hùng Vương vui mừng với phần quà ý nghĩa đầu năm học

“Phần quà đầu năm học là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn không chỉ trang bị phương tiện an toàn cho các em hàng ngày đến trường mà còn góp phần nâng cao nhận thức về an toàn giao thông của cả giáo viên, học sinh và phụ huynh” ông Quế nhấm mạnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận