Gia Lai: Khởi tố kẻ phái hoại ôtô trộm cắp tài sản

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 06/06/2017 16:52

Thông tin từ Công an TP. Pleiku, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố Trần Trung Tín SN 1987, trú phường Hội Thương về tội phá hoại, trộm cắp tài sản.

11
Một trong những chiếc xe bị đối tượng đập vỡ kính

Theo đó, đối tượng Trần Trung Tín lợi dụng ban đêm, thường lui tới những chỗ có xe ôtô đậu ven đường, lúc này do trời tối có ít người qua lại, bên cạnh đó các việc trông coi xe của khổ chủ cũng lơ là lợi dụng sơ hở trên đối tượng tiếp cận dùng tuốc- nơ- vít, hoặc đá đập bể kính xe rồi trộm cắp tài sản bên trong. Vụ việc lập tức được người dân và bị hại trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo Công an TP Plieku nhanh chóng vào cuộc điều tra, sau thời gian theo rõi vào ngày 30/5 cơ qua Công an đã bắt giữ đối tượng Trần Trung Tín.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tín khai nhận, cứ đêm đến là điều khiển xe máy đi dạo khắp các tuyến phố trên địa bàn TP. Pleiku có lúc xuống cả thị trấn Đắk Đoa để gây hại. Cụ thể khi phát hiện xe ô tô để ngoài đường, khu vực vắng vẻ, không người trông coi ngay lập tức Tín tiếp cận ra tay đập vỡ kính, cạy cửa  rồi trộm cắp tài sản trong xe.

22
Đối tượng Tín tại cơ qua điều tra

Trong khoảng thời gian từ tháng 4/2017 đến ngày bị bắt 30/5/2017, Tín đã thực hiện tổng cộng 14 vụ đập phá kính xe ô tô để trộm cắp tài sản, đối tượng khai nhận.

Được biết, đối tượng Tín có nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản, nghiện ma túy và cư trú bất định.

Ý kiến của bạn

Bình luận