Gia Lai: Đâm chết bạn sau khi đi đám cưới về

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 03/01/2017 16:02

Ngày 3/1, ông Phạm Quý Thành- Chủ tịch xã Ia Băng, huyện Đắk Đoa xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ giết người, hiện vụ việc đã bàn giao cho phòng PC45 Công an Gia Lai điều tra theo thẩm quyền.

 

3
Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, ngày 2/1 sau khi cùng nhau đi dự đám cưới một người bạn trên địa bàn về, cả nhóm bạn 6 người rủ nhau đến quán cà phê Như Hạ tại địa bàn thôn 5, xã Ia Băng để tiếp tục trò chuyện. Tại đây cả nhóm gọi thêm 6 lon bia ra uống tiếp, đến khoảng 15 giờ cùng ngày thì trong nhóm xảy ra mâu thuẫn giữa hai người là Chế Văn Phú SN 1986, trú thôn Phú Mỹ và Nguyễn Phùng Du SN 1985, trú thôn 5, cũng xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa. Ngay lập tức Du liền chạy về nhà lấy một con dao dấu trong người đi quay lại quán, bất ngờ rút dao đâm vào ngực trái của Phú, khiến Phú gục tại chỗ. Thấy vậy cả nhóm vội vàng đưa Phú đi cấp cứu tuy nhiên do vết đâm đúng chỗ hiểm, mất nhiều máu khiến Phú tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi đâm Phú, Du đã gọi điện cho Trưởng công an xã báo án, khi nhận được tin Phú đã tử vong Du liền đến trụ sở UBND xã đầu thú.

Được biết Phú và Du là bạn bè cùng trang lứa từ xưa đến giờ không có mâu thuẫn gì với nhau, hiện Phú đã có vợ và hai con, còn Du chưa đang sống cùng mẹ già chưa lập gia đình. Hiện chính quyền xã Ia Băng đang phối hợp với ngành chức năng hoàn tất hổ sơ để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận