Gia Lai: Con trai Chủ tịch huyện được bổ nhiệm là "đúng quy trình"?

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Ý kiến 26/06/2017 05:33

Dư luận đang nghi ngại xung quanh việc ông Nguyễn Như Khoa, được bầu giữ chức Phó bí thư huyện đoàn sau khi được đặc cách trong thời gian ngắn.

 

000
Trụ sở HĐND- UBND huyện Mang Yang

Theo ông Lương Đình Lực, Phó trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Mang Yang, vụ việc được thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy trình. Bên cạnh đó, ông Khoa cũng đáp ứng đủ các điều kiện về bằng cấp, tuổi tác. Tuy nhiên, khi mới lấy phiếu tín nhiệm để đưa ông Khoa vào quy hoạch thì đã có người “ý kiến” rồi” – ông Lực nói. 

Qua tìm hiểu của PV, ông Nguyễn Như Khoa, SN 1987 là con trai của ông Nguyễn Như Phi, Chủ tịch UBND huyện Mang Yang, sau khi học xong làm việc tại một đơn vị tư nhân, sau một thời gian thì chuyển đến làm tại phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Đến tháng 10/2015, ông Khoa được đặc cách vào công chức huyện này, đến ngày 2/6/2017 ông Khoa được bầu giữ chức Phó bí thư huyện đoàn Mang Yang, hiện đang chờ cấp trên chuẩn y điều chuyển.

Liên quan vụ việc, ông Trần Văn Bảng, Trưởng phòng Nội vụ huyện Mang Yang từ chối trả lời, cung cấp thông tin cụ thể về quá trình công tác của ông Khoa.

Trong khi đó, ông Nguyễn Như Phi, Chủ tịch UBND huyện Mang Yang cho rằng, việc đặc cách ông Khoa đều dựa trên các nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh và quyết định của UBND tỉnh Gia Lai về việc thu hút người có trình độ cao về công tác tại tỉnh Gia Lai, bên cạnh đó ông Khoa còn có bằng thạc sĩ loại giỏi.

Đối với việc bổ nhiệm ông Khoa giữ chức Phó bí thư Huyện đoàn Mang Yang, ông Phi phân trần, việc bổ nhiệm đó thuộc khối đảng quản lý, ông không liên quan đến. Tất cả những quyết định liên quan tới ông Khoa, tôi không ký – ông Phi quả quyết.

Ý kiến của bạn

Bình luận