Gia Lai: Bắt giữ nhóm đối tượng cá độ sau trận chung kết World Cup

Tác giả: Tôn Bảo

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 17/07/2018 14:26

Với số tiền lên đến 27 tỷ đồng, các đối tượng đã chia ra hàng chục tài khoản để giao cho dân chơi cá độ mùa World Cup 2018.


Thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh, sáng ngày 16/7 phòng Cảnh sát hình sự đã tiến hành bắt giữ 4 đối tượng gồm: Nguyễn Trọng Nguyên (SN 1995, trú tại tổ 10, phường Tây Sơn, TP. Pleiku), Trần Văn Dũng (SN 1971, trú tại tổ 9, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku), Phạm Đức Công (SN 1988, trú tại thôn Tân Lạc, xã Bình Giáo, huyện Chư Prông) và Nguyễn Công Quý (SN 1997, trú tại tổ 13, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku) về hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá.

bóng đa
Vụ việc đang được Cơ quan Công an mở rộng điều tra (ảnh minh họa)

Qua điều tra ban đầu xác định, từ ngày 14/6 đến khi bị bắt, Nguyên và Công đã tổ chức đánh bạc với tổng số tiền hơn 27 tỷ đồng. Các đối tượng Dũng và Quý là đồng phạm trong đường dây cá độ bóng đá của Nguyên. Quá trình bắt giữ các đối tượng, Cơ quan điều tra đã thu giữ 109 triệu đồng, 2 máy tính xách tay, dữ liệu giao dịch cá cược, 5 điện thoại di động và nhiều giấy tờ, sổ sách liên quan đến cá độ bóng đá.

Tại cơ quan điều tra, Nguyên và Công khai nhận, từ ngày 14/6/2018, khi World Cup 2018 khai mạc, các đối tượng này đã tạo một tài khoản trên một trang web chuyên về cá độ bóng đá. Sau đó, Nguyên và Công đã chia thành 32 tài khoản con để giao cho người khác chơi cá độ bóng đá ăn thua bằng tiền thật qua mạng. Số tiền thắng, thua sau mỗi trận đấu bóng đá được giao dịch bằng hình thức chuyển qua tài khoản Ngân hàng hoặc trực tiếp giao nhận.

Vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tiếp tục mở rộng điều tra để truy bắt các đối tượng liên quan.

Ý kiến của bạn

Bình luận