Giá bán Fortuner TRD Sportivo 2015 tại Việt Nam hơn 1 tỷ đồng

Thị trường 29/09/2015 06:26

Cty ôtô Toyota VN vừa giới thiệu Fortuner TRD Sportivo 2015 có giá bán từ 1,082 tỷ đồng tại hệ thống mạng lưới đại lý TMV trên toàn quốc vào ngày (28/9).

fortuner_4
 

Fortuner TRD Sportivo được giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường Việt Nam vào năm 2011 như một phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn. Ngay sau khi ra mắt, phiên bản này đã được đông đảo khách hàng Việt Nam đón nhận và đánh giá cao bởi thiết kế khỏe khoắn, thể thao và đầy phong cách.

Chính vì vậy, nhằm đáp ứng mong mỏi của những khách hàng yêu thích phiên bản này cũng như tăng cường vị thế và hình ảnh mạnh mẽ, thể thao của dòng xe Fortuner trong tâm trí khách hàng tại Việt Nam, TMV tiếp tục cho ra mắt Fortuner TRD Sportivo 2015 với 2 phiên bản gồm: 1 cầu 4x2 và 2 cầu 4x4 cùng các cải tiến tập trung ở phần ngoại thất.

Theo đại diện TMV, mục tiêu doanh số bán của Fortuner TRD Sportivo là 140 xe/tháng. Foturner TRD Sportivo 2015 được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với 2 phiên bản và mức giá khác nhau.

Cụ thể, Fortuner TRD Sportivo 2015 (V 4x2) có giá 1,082 tỷ đồng và Fortuner TRD Sportivo 2015 (V 4x4) là 1,195 tỷ đồng.

for_5
Fortuner TRD Sportivo 2015 (V 4x2) có giá 1,082 tỷ đồng và Fortuner TRD Sportivo 2015 (V 4x4) là 1,195 tỷ đồng.

Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Fortuner TRD Sportivo là bộ body kit thể thao được thiết kế bởi TRD (Toyota Racing Development) - bộ phận chuyên phát triển các mẫu xe Toyota tham gia những giải đua danh giá như NASCAR hay Indy Racing League …

Bộ body kit của Fortuner TRD Sportivo gồm tấm ốp hướng gió cản trước mạnh mẽ, thể thao tích hợp đèn ban ngày dạng LED cao cấp và hiện đại, tấm ốp hướng gió cản sau kiểu sáng khỏe khoắn và nam tính, tem sườn xe TRD Sportivo sắc sảo.

fortuner_3
Fortuner TRD Sportivo 2015 với những đường nét thiết kế mới thể thao, góc cạnh.

 Ngoài ra, các chi tiết như cánh gió thể thao đuôi xe, bộ vành hợp kim 17-inch 6 chấu với 2 tông màu tương phản góp phần làm tăng sự ấn tượng và nét thể thao cho xe, chụp ống xả TRD mạ chrome giúp tạo điểm nhấn ở phía đuôi xe vẫn được duy trì trên phiên bản Fortuner TRD Sportivo 2015. Màu sơn trắng tuyết của Fortuner V TRD Sportivo vừa trang nhã, tinh tế; vừa tạo nên sự độc đáo so với các phiên bản Fortuner khác.

fortuner_1
Màu sơn trắng tuyết của Fortuner TRD Sportivo trang nhã, tinh tế, vừa tạo nên sự độc đáo so với các phiên bản khác.

 Bên cạnh đó, Fortuner TRD Sportivo được trang bị những chi tiết vốn được đánh giá cao trên các phiên bản Fortuner hiện hành như đèn pha dạng thấu kính, cánh lướt gió đuôi xe tích hợp đèn phanh thứ 3, bậc lên xuống xe tiện lợi và khỏe khoắn…

Về nội thất, Fortuner TRD Sportivo 2015 được trang bị tay lái bọc da, ốp gỗ, tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế nhấn mạnh vào chiều ngang, tạo cảm giác cabin xe rộng hơn.

fortuner2Bảng điều khiển trung tâm thiết kế nhấn mạnh vào chiều ngang, tạo cảm giác cabin xe rộng hơn.

 Fortuner TRD Sportivo 2015 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i, dung tích 2,7 lít. Công suất cực đại đạt 158 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 246 Nm tại vòng tua 3.800 vòng/phút. Sức mạnh này được dẫn động toàn thời gian tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 4 cấp tích hợp cơ cấu cài cầu, giúp xe có thể đạt tới vận tốc tối đa 147 km/giờ.

Những trang bị an toàn nổi bật của Fortuner TRD Sportivo 2015 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, cấu trúc khung xe GOA với khả năng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, khóa cửa trung tâm, khóa cửa từ xa kết hợp hệ thống chống trộm.

Fortuner là 1 trong 3 mẫu xe thành công trong 5 mẫu xe thuộc Dự án Xe đa dụng Toàn cầu (IMV) của Tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản.

Tại Việt Nam, Fortuner lần đầu tiên được giới thiệu vào tháng 2/2009. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe này đã đạt được những thành công vang dội nhờ kiểu dáng thể thao, phù hợp với thị hiếu, chất lượng toàn cầu, giá cả cạnh tranh và giá trị bán lại cao.

Sau gần 7 năm ra mắt tại Việt Nam, doanh số bán của sản phẩm này đạt xấp xỉ 47.000 xe, chiếm giữ thị phần trung bình trên 50% trong phân khúc xe thể thao đa dụng.

Riêng trong chín tháng đầu năm nay, doanh số bán của Fortuner đã đạt 6.180 xe, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ý kiến của bạn

Bình luận