Gần 400 ôtô được đăng ký cấp biển trực tuyến qua mạng

Giao thông 24h 13/12/2016 14:52

Sau gần một tháng thí điểm đăng ký trực tuyến qua mạng, tại Hà Nội và TP HCM đã có 370 chủ ôtô đến khai báo và làm thủ tục thành công.

 

Gần 400 ôtô được đăng ký cấp biển tru
Trang web đăng ký xe của Cục CSGT giúp khai báo thông tin nhanh gọn. 

Chiều 12/12, Cục Cảnh sát giao thông cho biết, từ ngày 16/11 đến 6/12 áp dụng đăng ký xe qua mạng tại Hà Nội và TP HCM, bước đầu đã có 372 người dân khai báo, làm thủ tục thành công.

"Phần lớn người dân làm thủ tục đăng ký xe qua Internet ủng hộ chủ trương cải cách hành chính của cảnh sát giao thông vì tạo điều kiện rút ngắn thời gian chờ đợi", lãnh đạo Cục Cảnh sát giao thông nói. 

Sau khi thí điểm thành công ở Hà Nội và TP HCM, Cục Cảnh sát giao thông sẽ họp tổng kết rút kinh nghiệm và nhân rộng mô hình trên toàn quốc.

Theo quy trình, người dân truy cập vào địa chỉ http://dangkyxe.vn hoặc vào đường link trên Wedsite Cảnh sát giao thông http://csgt.vn sau đó click vào biểu tượng “Đăng ký xe qua mạng Internet” và khai báo thông tin liên quan, lấy lịch hẹn.

Đúng hẹn, chủ phương tiện chỉ việc mang xe và hồ sơ đến cơ quan đăng ký tiến hành các thủ tục. Thời gian chờ đợi được rút ngắn, do dữ liệu đã được nhập trước. 

Ý kiến của bạn

Bình luận