Gã trai mang 7 kg ma túy vào sân bay Tân Sơn Nhất giao dịch

Đường dây nóng 07/06/2017 06:10

Được thuê xách 7 kg hàng đá và thuốc lắc từ Hải Phòng vào Sài Gòn, Hoàng mang đến nhà chờ sân bay Tân Sơn Nhất để giao "hàng" thì bị bắt.

ma-tuy-1-5305-1496732158
Hoàng và Loan tại tòa. Ảnh: H. H. 

Ngày 6/6, TAND TP HCM tuyên phạt Phạm Văn Hoàng (33 tuổi, quê Thái Bình) và Hoàng Thị Loan (51 tuổi, quê Hải Phòng) án tử hình về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Năm 2004, trong thời gian thụ án vì cướp tài sản, Hoàng quen Loan khi bà này vào trại giam thăm người thân. Khi được tại ngoại, anh ta nhiều lần đến nhà Loan chơi và được bà ta nhờ vận chuyển ma túy vào Sài Gòn cho người đàn ông tên Hải.

Ngày 7/6/2014, Loan gọi Hoàng tới nhà đưa thùng giấy đựng gần 2 kg ma túy đá, hơn 5 kg thuốc lắc cùng 3 triệu đồng tiền công. Loan nói Hoàng bắt xe khách vào Sài Gòn trước, bà ta sẽ bay vào sau và hẹn gặp nhau tại sân bay để nhận "hàng".

Hai ngày sau, Hoàng đến bến xe Miền Đông, thuê xe ôm vào sân bay Tân Sơn Nhất. Tối đó, khi anh ta đang giao thùng ma túy cho Loan thì bị công an ập vào bắt.

Loan khai trước đó nhờ Hoàng hai lần vận chuyển ma túy vào TP HCM, mỗi lần một kg. Tuy nhiên, Hoàng không thừa nhận. Anh ta chỉ bị xử lý về lượng ma túy bị bắt quả tang.

Ý kiến của bạn

Bình luận