​Ga Sài Gòn làm nhiều cách để trả 10 đồng cho hành khách

Đường dây nóng 16/12/2015 13:37

Trên chuyến tàu SE1 từ Hà Nội đến ga Sài Gòn ngày 30-9, tổ công tác nhặt được một balô có hơn 10 triệu đồng đến nay vẫn chưa có người đến nhận.

ga-sai-gon
Ảnh minh họa

Ngày 16-12, ông Đỗ Quang Văn - giám đốc chi nhánh vận tải Đường sắt Sài Gòn (Đường sắt Việt Nam) cho biết đơn vị này đang triển khai kế hoạch thông qua các kênh thông tin truyền thông và thông báo tại ga Sài Gòn để trả lại tài sản thất lạc cho khách.

Theo ông Văn, trên chuyến tàu SE1 từ Hà Nội đến ga Sài Gòn ngày 30-9, tổ công tác trên tàu đã nhặt được một balô có hơn 10 triệu đồng cùng một số vật dụng khác.

Tuy đã thông báo tại ga và trên website ngành đường sắt nhưng đến nay vẫn chưa có người đến nhận.

Thông qua báo Tuổi Trẻ, ông Đỗ Quang Văn cho biết hành khách nào là chủ nhân của balô nói trên có thể để ga Sài Gòn hoặc liên hệ số điện thoại (08)39315470 để nhận lại đồ thất lạc.

Ý kiến của bạn

Bình luận