Ford Việt Nam tặng xe ô tô phục vụ công tác tuyên truyền ATGT

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 18/01/2017 17:04

Ngày 18/1, Tại Hà Nội, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng Công ty Ford Việt Nam trao tặng xe ô tô phục vụ công tác tuyên truyền ATGT cho Ban ATGT tỉnh Bắc Kạn.

IMG_3699
Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng phát biểu tại Lễ trao xe

Phát biểu tại Lễ trao tặng, ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, những năm gần đây việc bảo đảm ATGT đã được Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ngành và các địa phương và người dân quan tâm đặc biệt là sự hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp trong đó Công ty Ford Việt Nam do đó đã góp phần vào mục tiêu kéo giảm TNGT.

IMG_3715
Ford Việt Nam tặng 01 xe ô tô cho Ban ATGT tỉnh Bắc Kạn để phục vụ công tác tuyên truyền, tuần tra đảm bảo trật tự ATGT

Việc trao tặng xe ô tô cho Ban ATGT tỉnh Bắc Kạn là hoạt động thiết thực nhằm thực hiện chương trình phối hợp giữa Ủy ban ATGT Quốc gia cùng Công ty Ford Việt Nam. Đồng thời, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cũng đánh giá rất cao phía Ford Việt Nam trong khuôn khổ hợp tác tập đoàn Ford motor đã dành nguồn lực giúp nâng cao kỹ năng lái xe và ý thức tham gia giao thông của người dân, cùng với đó là rất nhiều hoạt động khác nhau đầy ý nghĩa như mở rộng vòng tay nhân ái, chia sẻ nỗi đau TNGT, hỗ trợ rất nhân văn và hiệu quả tạo điều kiện hỗ trợ chăm sóc con em những gia đình không may bị TNGT được học tập…

IMG_3720
Ông Phạm Hùng Thái - Phó Tổng giám đốc Ford Việt Nam trao hoa và xe cho ông Đặng Quang Hùng - Phó Giám đốc Sở GTVT, Phó ban ATGT tỉnh Bắc Kạn

Ông Phạm Hùng Thái – Phó Tổng giám đốc Công ty Ford Việt Nam chia sẻ, TNGT là mối hiểm nguy cho toàn nhân loại, chính vì vậy không chỉ mang đến cho người dân những sản phẩm xe hơi an toàn, tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường. Tại Việt Nam, Ford đã tổ chức chương trình “Hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện môi trường” suốt 9 năm qua, đào tạo miễn phí cho hơn 11.500 học viên trên 14 tỉnh, thành phố. Chiến dịch nâng cao ý thức tham gia giao thông mang tên “Không còi, không cồn” nhận được sự ủng hộ của giới trẻ, thu hút hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Trong khung chương trình hợp tác chiến lược 5 năm giữa Ủy ban ATGT Quốc gia và Ford Việt Nam giai đoạn 2015 – 2020, Ford Việt Nam trao tặng 01 xe Ford Transit cho Ban ATGT tỉnh Bắc Kạn để phục vụ mục đích tuyên truyền kiến thức về ATGT, đồng thời phục vụ công tác tuần tra, kiểm soát và sơ cấp cứu nạn nhân TNGT khi cần thiết. Qua  chương trình ông Phạm Hùng Thái mong rằng những đóng góp dù nhỏ của Ford Việt Nam sẽ góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn hơn cho người dân Việt Nam. 

IMG_3724
Các đại biểu chụp hình lưu niệm
Ý kiến của bạn

Bình luận