Ford Việt Nam khỏi động chương trình lái thử xe

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/05/2016 18:45

Ford Việt Nam đã khởi động chương trình lái thử xe & bảo dưỡng lưu động với sự kiện mở màn tại đại lý Thăng Long Ford, Hà Nội.

Ford Roadshow 1
Chương trình được mở màn tại đại lý Thăng Long Ford, Hà Nội.

Sự kiện được diễn ra từ ngày 06/05 đến ngày 26/06/2016, đây là cơ hội lý tưởng nhất của năm cho mọi khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước được lái thử và trải nghiệm tất cả các dòng xe Ford hiện hành. Đồng thời được tham vấn trực tiếp với các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam. 

Ngoài cơ hội được lái thử và trải nghiệm mọi dòng xe của Ford, người tham gia chương trình sẽ được tham vấn và chia sẻ kinh nghiệm lái xe với các chuyên gia hàng đầu đến từ Ford Việt Nam. Đồng thời, khách hàng cũng được tham gia đào tạo lái xe an toàn và thân thiện với mội trường do Ford tổ chức và hướng dẫn.

Ford Roadshow 3
Khách hàng sẽ được trải nghiệm trên những mẫu xe mới nhất của Ford

Trong dịp này, Ford Việt Nam cũng sẽ tiến hành kiểm tra xe miễn phí và tiến hành bảo dưỡng cho những khách hàng có nhu cầu với dịch vụ sửa chữa lưu động (Ford Mobile Service). Đội ngũ các xe chuyên dụng sửa chữa lưu động và hỗ trợ kỹ thuật của Ford được trang bị các thiết bị, công nghệ hiện đại theo đúng tiêu chuẩn chính hãng, đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội như mọi trung tâm bảo hành của Ford Việt Nam. Chương trình sẽ diễn ra theo đồng thời tại các tỉnh, thành phố phía Bắc và phía Nam. 

Lịch trình chạy thử tại phía Nam gồm: Lộ trình 1 (06 – 08/05): Tp. HCM – Tiền Giang – Bến Tre – Tp. HCM. Lộ trình 2 (12 – 15/05): Tp. HCM – Trà Vinh – Vĩnh Long – Sóc Trăng – Tp. HCM. Lộ trình 3 (19 – 23/05): Tp. HCM – Đồng Tháp – Kiên Giang – Tp. HCM. Lộ trình 4 (27 – 28/05): Tp. HCM – Tây Ninh – Tp. HCM. Lộ trình 5 (09 – 13/06): Tp. HCM – Đắk Nông – Bình Phước – Tp. HCM. Lộ trình 6 (16 – 19/06): Tp. HCM – Phan Thiết – Vũng Tàu – Tp. HCM.

Ý kiến của bạn

Bình luận