Ford Ranger Raptor sắp trình làng với khả năng offroad ấn tượng

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 29/01/2018 14:58

Chuẩn bị ra mắt toàn cầu ngày 7/2 tới đây tại Thái Lan, Ford đã tung clip ngắn "hé lộ" một phần khả năng đa địa hình của Ranger Raptor.

xedoisong_ford_ranger_raptor_2018_offroad_teaser_v

 Theo kế hoạch, Ford Ranger Raptor hoàn toàn mới sẽ chính thức được ra mắt toàn cầu vào ngày 7/2/2018 tại Bangkok, Thái Lan trong một sự kiện đặc biệt. 

Hồi tháng 12/2017, Ford đã từng tung ra một clip ngắn khỏe khả năng offroad của Ranger Raptor trên địa hình "sa mạc" cát cực kỳ ấn tượng, nhấn mạnh đến chế độ "Baja". Trong đoạn clip "teaser" mới được Ford Thailand đăng tải, chiếc Ranger Raptor sẵn sàng đương đầu mọi thử thách, từ khả năng tốc độ, lội nước, địa hình cát, vượt đồi núi, vượt bùn lầy và thậm chí cả những cú nhảy ngoạn mục. 

 Hiện tại trong phân khúc xe bán tải phổ thông - hạng 1 tấn, có thể nói chưa có mẫu bán tải hiệu năng cao nào đúng nghĩa, và có thể Ranger Raptor sẽ tiên phong đi đầu ở phân khúc này. 

Sau F150 Raptor nổi tiếng, Ranger Raptor sẽ là chiếc bán tải thứ 2 được bộ phận thể thao Ford Performance phát triển và đưa ra thị trường. Khác với các phiên bản Ranger thường, Ranger Raptor sẽ được trang bị hệ thống lái với 6 chế độ khác nhau, cùng nhiều nâng cấp khác ở hệ thống treo, động cơ, hộp số... Mọi thông tin xuất hiện liên quan đến thông số của Ranger Raptor hiện nay mới chỉ là đồn đoán, chưa có thông tin chính thức. 

Ý kiến của bạn

Bình luận