Ford Mustang GT 2018 độ 700 mã lực qua bản nâng cấp Mustang RTR

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 31/10/2017 06:11

Được thành lập bởi tay đua drift Vaughn Gittin Jr, hãng độ RTR vừa tung ra gói nâng cấp RTR dành cho Ford Mustang GT 2018

 

1_rcad
Sản phẩm nổi tiếng nhất của RTR là Ford Mustang RTR - gói nâng cấp lấy cảm hứng từ văn hóa drift của Nhật và phong cách độ xe châu Âu. Để tăng sự dữ dằn cùng hiệu năng của Mustang, RTR tung ra gói độ mới nhất dành cho phiên bản Mustang GT 2018 vừa được Ford nâng cấp giữa vòng đời.

 Không như các hãng độ khác, RTR đã giữ nguyên thiết kế của Mustang GT 2018 và chỉ bổ sung cho chiếc xe một số chi tiết trang trí nhỏ. Ngoài 2 điểm nổi bật nhất là đèn LED ban ngày gắn trên lưới tản nhiệt và bộ mâm nhiều nan đặc trưng của RTR, chiếc Mustang chỉ được trang trí thêm bằng các decal dán trên thân. Ở bên trong khoang xe, RTR cũng chỉ gắn thêm một tấm bảng nhỏ với chữ ký của Vaughn Gittin Jr.

Những thay đổi thực sự của gói nâng cấp RTR đối với Mustang GT nằm ở dưới ca-pô. Trong đó, RTR đem tới cho khách hàng 3 lựa chọn nâng cấp động cơ là Spec 1, 2 và 3. Với gói Spec 3 cao nhất, khối máy 5.0L V8 của Mustang GT sẽ được trang bị bộ siêu nạp Ford Performance, hệ thống phun nhiên liệu nâng cấp và dàn làm mát mới. Với những nâng cấp này, chiếc xe có thể đạt công suất lên tới 700 mã lực.

Bên cạnh động cơ, một số chi tiết khác của xe cũng được nâng cấp. Ngoài hệ thống xả, Mustang RTR còn có các thanh ổn định hệ thống treo cho phép điều chỉnh, cùng với các lò xo hạ thấp hơn. Giá bán cho gói độ này sẽ được tiết lộ chính thức tại Triển lãm SEMA sắp tới. Tuy nhiên, khách hàng có thể đặt hàng Mustang RTR tại một số đại lý Ford ở Mỹ. Những chiếc Mustang GT trang bị gói độ này cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành bình thường của Ford.

Ý kiến của bạn

Bình luận