Ford lập kỉ lục doanh số tháng 10/2015

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Đánh giá 14/11/2015 06:19

Ford tiếp tục là một trong những thương hiệu ô tô phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với doanh số từ đầu năm đạt 15.737 xe, tăng trưởng 46%.

ford-transit
Ford-transit một trong những dòng xe được khách hàng ưa chuộng nhất

Ngày 11/11, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh trong tháng 10 vừa qua. Con số 2.139 xe bán ra vừa công bố đã lập một kỷ lục mới về doanh số tháng cao nhất lịch sử, đạt mức tăng trưởng 39% so với năm 2014. Theo thông tin từ Ford Việt Nam, hiện nhu cầu của người dân tiếp tục tăng mạnh.

Các dòng xe Ranger, EcoSport và Transit là sự lựa chọn của nhiều khách hàng đã góp phần tạo nên doanh số tháng kỷ lục này. Bên cạnh đó, qua thống kê 10 tháng đầu năm mức tăng trưởng của Ford đạt 46% với tổng doanh số cộng dồn đạt 15.737 xe bán ra. Thành quả này không chỉ giúp Ford giữ vững vị trí là một trong các thương hiệu ô tô phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, mà còn tiếp tục chắc chắn trên đà thiết lập kỷ lục mới về doanh số năm.

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Tất cả các dòng xe dẫn đầu phân khúc của Ford đang tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam, điều này chứng tỏ những giá trị vượt trội mà Ford mang lại đang được khách hàng tin tưởng và đón nhận tích cực”.

Trong đó, doanh số bán lẻ của Ford Ranger đạt kỷ lục trong tháng 10 với 1.002 xe bán ra, tiếp tục là một trong các mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam với mức tăng trưởng mạnh mẽ 84% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này cũng đóng góp vào mức tăng 73% của 10 tháng đầu năm, tương đương 5.978 xe bán ra. Với dòng xe Ford Transit giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại, đạt doanh số tháng tốt nhất từ trước tới nay với 591 xe bán ra, đánh dấu tăng trưởng 56% so với cùng kỳ năm trước.

Trước đó tại triển lãm Ô Tô Việt Nam lần thứ 11, nhằm tiếp tục củng cố cho sức hấp dẫn từ các dòng xe hiện hành của hãng trên thị trường, Ford Việt Nam đã giới thiệu nhiều mẫu mới. Trong đó bao gồm: Ford Focus mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L mạnh mẽ với hiệu năng vượt trội và Ford Everest – mẫu xe nâng tầm chuẩn mực của phân khúc SUV tầm trung trong toàn khu vực. Hai mẫu xe này sẽ đến với khách hàng vào khoảng 2 tháng sau.

Thời gian tới Ford đang nỗ lực không ngừng để mở rộng mạng lưới các đại lý nhằm đáp ứng nhu cầu của số lượng khách hàng ngày càng tăng mạnh trên cả nước. Cuối của năm nay, Ford Việt Nam dự kiến sẽ nâng cấp một đại lý 3S thành đại lý uỷ quyền, đồng thời khai trương một điểm bán hàng mới tại khu vực phía Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận