Ferrari 458 Italia đổi màu sau khi đổi chủ

Thế giới xe 20/03/2016 11:00

Chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ từng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành được khoác lên mình lớp áo màu trắng sau khi về tay chủ mới.

Ferrari_1Đây là chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ từng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành. Sau khi về tay chủ mới, xe được khoác lên mình lớp áo trắng muốt. 

Ferrari_2Những người thợ ở TP HCM đã sử dụng giấy decal để dán lên xe. Quá trình dán mất gần một ngày. 

Ferrari_3Dán decal là phương pháp đổi màu cho xe rẻ và hiệu quả nhất. Chủ xe không lo bị mất nước sơn zin đắt tiền nhưng vẫn có màu xe theo ý thích. Tuy nhiên chất lượng lớp decal bên ngoài phụ thuộc vào trình độ của thợ và điều kiện thời tiết. Nếu để xe ngoài nắng nhiều, lớp decal sẽ nhanh phai màu và phồng rộp. 

Ferrari_4Mặc dù lớp bên ngoài trắng khá hoàn hảo nhưng khi mở cửa, phía bên trong vẫn còn màu đỏ.

Ferrari_5Tuy nhiên nếu nhìn từ phía trước, rất khó phát hiện đây là mẫu xe được dán bên ngoài.

Ferrari_6Trong số các màu của Ferrari, màu đỏ vẫn chiếm đa số bởi đây là màu đặc trưng của hãng. Tuy nhiên màu trắng khiến chiếc xe trở nên khác lạ. Tại Việt Nam còn có một chiếc 458 Italia màu trắng nguyên bản thuộc sở hữu của một đại gia cà phê. Tuy nhiên chiếc xe này lại được chủ nhân dán thêm những sọc xám. 

Ferrari_7Ferrari 458 Italia là chiếc coupe 2 cửa, ra đời năm 2009 nhằm thay thế F430. Tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc với các màu đỏ, trắng, vàng và đen. 

Ferrari_8Hiện nay dòng xe này đã ngừng sản xuất để thay thế bằng 488 GTB mạnh mẽ hơn, sử dụng động cơ tăng áp. 

Ferrari_9Xe được trang bị phanh gốm/carbon. Kẹp phanh hiệu suất cao được Brembo sản xuất riêng cho Ferrari. Vành hợp kim 5 chấu.

10458 có nội thất cao cấp, bọc da và nhôm xám ti-tan. 

11Gương chiếu hậu cũng được bọc decal carbon.

12Ước tính giá trị chiếc xe khi mới nhập về khoảng 15 tỷ đồng. Tuy nhiên trên thị trường xe cũ, Ferrari 458 Italia được bán giá khoảng 8 tỷ đồng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận