Exciter 150 sơn dàn áo màu cam của biker Sài Gòn

Đánh giá 11/03/2016 07:11

Chiếc xe số thể thao được sơn tem đấu dàn áo, với màu cam nổi bật cùng các họa tiết chủ đạo dựa trên logo, chữ ký của tay vợt Rafael Nadal.

exciter150_1Chủ nhân chiếc xe là một biker trẻ tại Sài Gòn. Anh này thích màu cam và hâm mộ tay vợt người Tây Ban Nha - Rafael Nadal. Mới bắt đầu độ xe nhưng biker này cho biết, anh thích chơi xe theo đam mê và sở thích riêng, không đặt nặng vấn đề hơn thua về giá trị vật chất.

exciter150_2Dàn áo sơn lại với các mảng màu cam - xám titan và đen, khiến chiếc xe trở nên nổi bật nhưng vẫn mạnh mẽ, nam tính.

exciter150_3Tem xe với hoạ tiết chủ đạo dựa trên logo và chữ ký của tay vợt Rafael Nadal. Ngoài những bộ phận mặt nạ, 2 cánh gà, 2 ốp đuôi là nhựa zin được vẽ tem đấu, xe còn có phần ốp đầu được chế lại góc cạnh hơn, và phần dè trước được đổ composite dựa theo dè Ducati để vừa với phần phuộc trước.

exciter150_4Ngoài dàn áo thay mới, xe còn được trang bị loạt đồ chơi hàng hiệu như pô Mivv với cổ pô titan, bánh căm bản lớn, cùm thắng Brembo RCS 14 hay cùm công tắc trái phải Domino.

exciter150_5Thời gian hoàn thiện phiên bản độ này là khoảng 10 ngày.

Ý kiến của bạn

Bình luận