Đường vào sân bay Tân Sơn Nhất bị chia cắt sau một trận mưa

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 03/11/2015 06:22

Trận mưa lớn chiều nay khiến nhiều tuyến đường dẫn vào Tân Sơn Nhất bị kẹt xe nghiêm trọng. Taxi không thể vào trong sân bay đón khách.

Chiều tối ngày 2/11 một trận mưa lớn đã xảy ra trên hầu hết các quận huyện TP.HCM. Ngay sau khi lượng mưa giảm, một vài tuyến đường ngập nước khiến cho giao thông bắt đầu hỗn loạn. Tình trạng kẹt xe cục bộ trên địa bàn Tp.HCM xảy ra khi trời bắt đầu tạnh mưa, hàng loạt phương tiện đổ ra đường để về nhà khiến hầu hết các tuyến đường đều chật cứng.

DSC_7694
Biển người chen chúc nhau trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình

 Qua ghi nhận của phóng viên tại nhiều tuyến đường là cửa ngõ của TP.HCM hàng loạt phương tiện xếp hàng dài và nối đuôi nhau. Hàng loạt xe máy di chuyển hỗn loạn, thậm chí leo lên lề đường để tìm lối thoát nhưng vẫn không cải thiện được tình hình.  

Các tuyến đường thuộc quận Tân Bình như đường Trường Chinh, Cộng Hòa, Út Tịch, Hoàng Văn Thụ…ùn ứ nghiêm trọng. Các tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh quận Bình Thạnh, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi,  đường 3/2... cũng rơi vào tình trạng tương tự như trên. Đặc biệt tuyến đường Nguyễn Văn Quá, Quận 12 do đang sửa chữa nên kẹt xe kéo dài hàng giờ.

IMG_2766
Ngã tư Nguyễn Văn Trỗi - Nguyễn Trọng Tuyển giao thông qua lại hỗn loạn
IMG_2815
Hàng loạt xe ô tô nối đuôi nhau trên đường Cộng Hòa đoạn qua cầu vượt Hoàng Hoa Thám

Trước tình trạng trên, CSGT của các quận huyện cũng tăng cường lực lượng để tiến hành phân luồng, điều tiết giao thông nhưng không tháo gỡ được tình hình. Thậm chí, tại các ngã tư thường xuyên diễn ra tình trạng ùn ứ, các chiến sĩ CSGT phải đội cả mưa để tích cực phân luồng nhưng tình trạng các phương tiện ùn ứ vẫn xảy ra.

IMG_3639
Một chiến sĩ CSGT bị các phương tiện bủa vây khi đang phân luồng giao thông trên đường Út Tịch, quận Tân Bình.

Nhiều người dân lắc đầu ngao ngán, chúng tôi đã cố gắng thay đổi di chuyển vào giờ cao điểm thậm chí là chọn những tuyến đường vòng để tránh những con đường thường xuyên ùn tắc nhưng cuối cùng vẫn không tránh khỏi.

 

 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận