Dùng drone để...nhổ răng

Tác giả: Hà Vũ (Youtube)

saosaosaosaosao
Xã hội 22/12/2015 10:59

Những thiết bị bay không người lái như drone đã có thêm nhiệm vụ mới là thay thế cho các nha sĩ.

 

Vậy là sau những chức năng quen thuộc như chụp ảnh trên cao hay vận chuyển đồ đạc, những thiết bị bay không người lái như drone đã có thêm nhiệm vụ mới là thay thế cho các nha sĩ.

Mới đây trên Youtube, một ông bố người Mỹ đã đăng tải đoạn video sử dụng ... drone (máy bay không người lái) để nhổ răng cho con gái mình. Cô bé Ariana Schreiner (5 tuổi) có một chiếc răng sữa bị lung lay nhưng em lại rất sợ phải đi bác sĩ. Vì thế, cô bé này muốn nó được nhổ bằng một cách khác biệt.

Và không còn gì thích hợp hơn khi sẵn tiện vừa sắm chiếc drone mới, Carl (bố của Ariana) đã lấy sợi chỉ mỏng buộc chặt vào răng của cô bé, nối đầu còn lại với máy bay. Sau đó, ông bắt đầu điều khiển cho chiếc máy bay cất cánh thẳng đứng và kết quả bất ngờ khi chiếc răng của cô con gái đã được nhổ đi một cách dễ dàng.

Qua đoạn clip này chúng ta có thể thấy lực kéo của những chiếc drone hiện nay là rất khỏe. Vì thế, tham vọng của tỷ phú Jeff Bezos (CEO Amazon) khi muốn dùng drone để vận chuyển hàng hóa trong tương lai là hoàn toàn có cơ sở.

Ý kiến của bạn

Bình luận