Ducati Việt Nam giới thiệu Scrambler phiên bản Café Racer

Tác giả: Cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 26/04/2017 06:24

Cũng sở hữu động cơ 803cc tương tự như các bản Scrambler thường (trừ Sixty2), tuy nhiên Scrambler Café Racer mang phong cách cổ điển cuốn hút hơn hẳn.

 

ducati_scrambler_cafe_racer_2__utpn

Mẫu mới này sẽ được Ducati Việt Nam ra mắt tại Triển lãm Mô tô – Xe Máy Việt Nam, diễn ra vào ngày 04-07/05/2017 sắp tới. Giá bán của Scrambler Café Racer hiện chưa được công bố.

Ngày 25/04/2017, Ducati Việt Nam đã giới thiệu trước báo giới bản độ phong cách Café Racer của mẫu xe Scramber. Động thái này được thực hiện nhằm làm mới hình ảnh của dòng xe ăn khách Scrambler, cũng như để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa những chiếc Scrambler, vốn mang thiết kế cổ điển, rất phù hợp để độ theo phong cách Café Racer. Không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam, rất nhiều khách hàng mua xe Ducati Scrambler đã quyết định chi bộn tiền để độ chiếc xe của mình theo phong cách này.

Ducati Scrambler Café Racer vẫn sở hữu động cơ L-Twin 803cc, công suất cực đại 75 mã lực, tương tư như các bản Scrambler thường (trừ Scrambler Sixty2). Tuy nhiên thiết kế bên ngoài của xe đậm chất thập niên 60-70 với tay lái được thiết kế thấp, hai gương chiếu hậu dời ra chuôi tay lái, yên gù đơn đặc trưng của phong cách Café Racer với mặt yên lõm, tạo sự thoải mái khi ngồi trong tư thế trườn về phía trước. Phần ốp yên gù có thể được tháo rời để tạo ra mặt yên 2 chỗ ngồi.

Ngoài ra, phiên bản này còn có thêm các mảng ốp thân xe để dễ dàng cá nhân hóa. Với chiếc Scrambler Café Racer mà Ducati Việt Nam giới thiệu lần này, thì mảng ốp hông xe được “décor” mang số 54, gợi nhớ tới tay đua Bruno Spaggiari, người từng có những màn trình diễn rất ấn tượng với những chiếc Ducati trong thập niên 60.

Những khác biệt đáng chú ý của Scrambler Café Racer so với bản thường còn phải kể đến là bộ lốp trơn Diablo Rosso của Pirelli lắp trên vành 17 inch, thay vì lốp gai. Scrambler Café Racer cũng sử dụng ống xả Termignoni có thiết kế tương tự như Scrambler bản Full Throttle, nhưng mang màu đen.

Scrambler Café Racer hiện vẫn chưa được Ducati Việt Nam công bố giá. Rất có thể giá bán sẽ được tiết lộ tại Triển lãm Mô tô – Xe máy Việt Nam năm 2017, sẽ diễn ra vào ngày 04-07/05/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sắp tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận