Đưa vào sử dụng đoàn tàu "5 sao" tuyến Sài Gòn - Phan Thiết

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
08/03/2017 16:55

Đoàn tàu được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kiểu dáng thanh lịch đem đến cho hành khách những chuyến đi đầy thú vị, thoải mái.

h1
Đối với toa xe ghế ngồi được thiết kế mới, có nhiều tiện ích phục vụ hành khách, như: khoang để hành lý thiết kế rộng rãi; có thể điều chỉnh thành giường ngủ...

Ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc chi nhánh vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết: “Với mong muốn luôn đem đến cho hành khách những chuyến đi đầy thú vị, thoải mái, thời gian qua Công ty CP VTĐS Sài Gòn đã nỗ lực đầu tư để đưa các toa xe chất lượng cao phục vụ hành khách trên các đoàn tàu SNT1/2 Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn đã được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Tiếp tục đáp ứng yêu cầu khách hàng, Công ty đưa vào sử dụng thêm một đoàn tàu chất lượng cao SPT1/2 Sài Gòn - Phan Thiết - Sài Gòn từ ngày 20/3/2017”.

h2
Đoàn tàu được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kiểu dáng thanh lịch đem đến cho hành khách những chuyến đi đầy thú vị, thoải mái.

Cụ thể, tuyến Sài Gòn – Phan Thiết tàu SPT2 khởi hành tại Sài Gòn 6h40 phút, đến Phan Thiết 10h26 phút với các ga đón tiễn khách : Sài Gòn, Dĩ An, Biên Hòa, Bình Thuận, Phan Thiết. Tuyến Phan Thiết – Sài Gòn tàu SPT1 khởi hành tại Phan Thiết 13h10 phút, đến Sài Gòn 17h17 phút với các ga đón tiễn khách: Phan Thiết, Bình Thuận, Biên Hòa, Dĩ An, Sài Gòn.

Đặc biệt, với giá vé chỉ từ 137.000 đến 187.000 đồng/vé/lượt (trừ các dịp lễ, hè trong năm). Đoàn tàu được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, sang trọng, gồm các toa xe giường nằm mỗi khoang 4 giường, 6 giường (loại giường nệm) được làm bằng composite màu trắng với kiểu dáng thanh lịch. Đối với toa xe ghế ngồi được thiết kế mới, có nhiều tiện ích phục vụ hành khách, như: khoang để hành lý thiết kế rộng rãi; có thể điều chỉnh thành giường ngủ, có thiết bị để chân phía trước và giá đỡ chân khi hành khách nghỉ ngơi; kính cửa sổ được dán chất liệu chống nắng chất lượng cao, không ảnh hưởng đến việc thưởng ngoạn cảnh đẹp hai bên đường tàu; toa xe được lắp đặt van, lò xo giảm chấn của Nhật Bản, nhằm hạn chế tối đa việc rung, lắc, xóc khi đoàn tàu di chuyển và giảm tối đa tiếng ồn; nhà vệ sinh được chế tạo theo dạng mô-đun, bố trí hệ thống vệ sinh tự hoại công nghệ tiên tiến; bồn rửa mặt với vòi nước thiết bị cảm ứng;cửa phòng vệ sinh được thiết kế cửa gấp 2 cánh, rất tiện lợi khi sử dụng.

h3
Giờ tàu và bảng giá vé tàu tuyến Sài Gòn - Phan Thiết. 

Quý khách có nhu cầu đặt mua vé, tìm hiểu thông tin về giờ tàu, giá vé…truy cập vào địa chỉ website: www.dsvn.vn; www.vetau.com.vn hoặc liên hệ tại các nhà ga, các điểm bán vé, các đại lý bán vé tàu hỏa, qua tổng đài bán vé tại Sài Gòn: 19001520, tại Phan Thiết : 0623.833.952 – 0623.821.161 – 0917.347.787, tại Bình Thuận : 0623.868.814 để được hướng dẫn và mua vé. Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết xem tại website www.saigonrailway.com.vn; www.facebook.com/duongsatsg.  

Ý kiến của bạn

Bình luận