Du Thiên xuống tóc khiến fan điên đảo

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Xã hội 19/07/2016 16:48

Du Thiên chính thức thay đổi hình tượng của mình từ một chàng hoàng tử có gương mặt thư sinh, điển trai, dễ thương với mái tóc "chào mào đỏ" mà anh đã gắn bó trong 6 năm sang một hình tượng hoàn toàn mới.

IMG_2611
Tóc cũ của Du Thiên

Chung thủy với kiểu tóc "chào mào đỏ" suốt 6 năm và tưởng chừng như hình tượng này sẽ gắn bó mãi với Du Thiên nhưng thời gian gần đây anh lại đã đưa ra quyết định sẽ thay đổi hình tượng của mình trở thành một Du Thiên cá tính, lịch lãm, lạnh lùng nhưng đầy lôi cuốn. Du Thiên đã quyết định cắt phéng đi mái tóc "chào mào đỏ" và thay vào đó là kiểu tóc Acymertrical undercut trẻ trung, hiện đại, xu hướng mới nhất năm 2016 của tạp chí Elle network. 

IMG_2619
Mái tóc Acymertrical undercut mới toanh của Du Thiên

Đây là một quyết định khó khăn với Du Thiên vì hình tượng này sẽ gắn liền với sự nghiệp ca hát của anh sau này và có tác động mạnh tới fan hâm mộ. Nhưng thật may mắn, sự thay đổi này lại khiến fan của anh vô cùng tò mò, thích thú. Bằng chứng là bộ ảnh vừa công bố của Du Thiên trong hình tượng mới đã đốn tim biết bao fan nữ, khiến họ đứng ngồi không yên.

Đối với một người ca sỹ, việc xây dựng cho mình một hình tượng riêng trong lòng khán giả là một yếu tố vô cùng quan trọng, từ việc lựa chọn trang phục, kiểu tóc để khi nhắc tới ca sỹ đó là khán giả nhớ ngay tới hình tượng riêng của họ. Nếu như trước kia, khán giả đã một thời say mê kiểu tóc chẻ ngôi của Đan Trường thì kiểu tóc "chào mào" của Du Thiên cũng từng khiến nhiều khán giả điên đảo trong 6 năm, để đi đâu họ cũng nhắc với nhau những câu nói quen thuộc như "tóc Du Thiên" hay "đầu Du Thiên".

IMG_2614

Gặp gỡ Du Thiên trong dự án âm nhạc mới chuẩn bị phát hành, PV đã có cuộc trò chuyện hết sức thú vị với chàng ca sỹ cá tính này:

PV: Chào Du Thiên, rất vui được trò chuyện cùng anh. Du Thiên có thể chia sẻ thêm cho khán giả được biết tại sao đột nhiên anh lại đưa ra quyết định thay đổi hình tượng của mình sau một thời gian khá dài?

Du Thiên: Thay đổi hình tượng là một điều mà Thiên vô cùng cân nhắc, trước đây cũng đã có nhiều khán giả, bạn bè, đối tác đã đặt ra câu hỏi rằng "vì sao Thiên cứ chung Thuỷ mãi với một kiểu tóc", lúc đó Thiên chỉ cười và trả lời: Vì đó là Du Thiên (cười).

Cũng có người yêu thích kiểu tóc mà Du Thiên trung thành nhưng cũng có nhiều lời chê rằng hình ảnh bị nhàm chán. Thiên cũng lắng nghe và cũng có cân nhắc, nhưng thời điểm để mình thay đổi hình tượng phải là một bước ngoặt để Thiên có một cú lột xác ngoạn mục. Thiên đặt ra câu hỏi cho mình: Liệu thay đổi sang một hình tượng khác thì khán giả có chấp nhận hoặc có được như mình mong muốn hay không?  

Thời gian đi qua, Thiên đã trải qua rất nhiều sóng gió để có được thành công, Thiên thấy mình trưởng thành lên rất nhiều, thay đổi rất nhiều về tính cách về quan điểm sống nhưng chỉ duy nhất một thứ không thay đổi đó chính là niềm đam mê nghệ thuật. Vì vậy! Thiên nghĩ để niềm đam mê sẽ được bỏng cháy hơn, tiếp sức cho những thành công thì đã đến lúc mình cần thay đổi, mình cần lột xác với một hình tượng mới để trong mắt khán giả Thiên luôn mới, luôn trẻ và luôn đầy bí ẩn. Sự thay đổi này cũng phù hợp với những dự âm nhạc mà Thiên đang triển khai để ra mắt khán giả.

IMG_2616

P/V: Bản thân bạn sau khi thay đổi bạn có hài lòng với quyết định của mình không? Và fan hâm mộ của bạn họ phản ứng ra sao trước quyết định đột ngột này?

Du Thiên: Thiên rất hài lòng với hình tượng mới này của mình, trước khi thay đổi Thiên cũng đã tìm đến sự tư vấn của các chuyên gia  hàng đầu ngành tóc Việt Nam để chọn một phong cách phù hợp nhất, và cuối cùng Thiên đã chọn cho mình một xu hướng hot nhất hiện nay đó là phong cách acymertrical undercut. Đây là một phong cách rất trẻ trung, nam tính, lãng tử, đầy lôi cuốn đúng chất nghệ sỹ. Tuy nhiên, undercut lại không phải là kiểu tóc dành cho tất cả mọi người, nó chỉ hợp với những chàng trai có gương mặt góc cạnh, mặt vuông hoặc hơi đầy đặn nên Thiên nghĩ phong cách này khá hợp với mình.

IMG_2613

Khi Thiên tung bộ sự tập ảnh mới của mình với các bộ trang phục vest, sơ mi, trang phục bụi bặm đều rất hợp với kiểu tóc undercut này. Rất nhiều fan đã chia sẻ ý kiến ủng hộ Thiên khi Thiên thay đổi và Thiên rất vui vì điều này. Thiên là người thường cân nhắc và đưa ra những quyết định rất chắc chắn khi làm bất cứ một việc gì. Thiên nghĩ lần này Thiên đã quyết định đúng và khán giả cũng đã dần quen với tình tượng mới này của Thiên. Thiên hy vọng mọi người sẽ thích và đón nhận hình tượng mới mà Thiên tạo dựng song hành với con đường ca hát, cũng như tiếp tục ủng hộ để Thiên luôn được tỏa sáng với đam mê của mình.

Xin cảm ơn Du Thiên và xin chúc cho anh sẽ luôn mạnh khỏe, thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận