Du khách Tây nhậu trên nóc xe taxi

Đường dây nóng 07/12/2015 07:00

Hình ảnh khách Tây ngồi nhậu trên nóc xe taxi chạy trên đường phố Sài Gòn gây xôn xao dư luận 24h qua, đại diện hãng taxi cũng vừa lên tiếng.

20151206093228-khach-tay-ngoi-bia
Hình ảnh Khách Tây nhoài người ra xe taxi uống bia gây phản cảm.

Trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh 3 người khách Tây nhậu nhẹt trên nóc taxi đang chạy đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo nguồn tin chia sẻ, hình ảnh trên được chụp tại đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM ngày 3/12.

Trong ảnh là hình ảnh ba du khách đều vươn hẳn người ra ngoài cửa kính, lấy nóc xe để đặt đồ uống trong khi chiếc xe taxi 7 chỗ vẫn đang đi.

Những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng vấp phải những “gạch đá” từ cư dân mạng. Hầu hết đều phê phán hành động phản cảm của 3 du khách Tây này.

Trước những ý kiến tranh luận từ cộng đồng mạng, tin tức mới nhất trên tờ Trí Thức Trẻ cho hay ông Tạ Quang Hỷ - Giám đốc hãng taxi Vinasun xác nhận đã nắm được thông tin vụ việc sau khi những hình ảnh này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Ông Hỷ cho biết: "Vụ việc hành khách nước ngoài ngồi trên taxi chúng tôi đã nắm được và xác định đây là vụ việc nằm ngoài ý muốn của hãng xe. Qua làm việc với tài xế lái vào hôm đó thì mặc dù có nhắc nhở nhiều lần nhưng những vị khách này không nghe. Thậm chí khi tài xế cho xe dừng lại, những vị khách vẫn tiếp tục leo lên nóc hò hét trong trình trạng say xỉn. Chúng tôi đã làm hết những gì có thể nhưng vẫn không ngăn được hình ảnh phản cảm này".

Ý kiến của bạn

Bình luận