Du khách Pháp bị thương nhẹ trong vụ TNGT kép khiến 2 người cấp cứu

29/02/2016 08:57

Ngày 29/02 tại khu vực đường Chi Lăng đã xảy ra vụ tai nạn kép khiến 3 người bị thương phải chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Trung Ương Huế.

hue-mot-du-khach-phap-dinh-vao-tai-nan-kep-2-nguoi
Dân phòng phường có mặt từ khá sớm tại hiện trường vụ tai nạn kép và gọi điện mang các nạn nhân đi cấp cứu

Theo tường thuật của các nhân chứng tại hiện trường và cả người liên quan đến vụ tai nạn này thì sự vụ diễn ra vào khoảng 18h00 tối ngày 28-8 trước số nhà 160 của đường Chi Lăng - phường Phú Cát. Du khách người Pháp là anh Fernandez (25 tuổi) điều khiển xe Atila mang BKS 75 T1 0059 đi đến từ hướng chợ Đông Ba thì xảy ra va chạm với hai xe khác là chiếc Jupiter mang BKS 75K3 6078 và xe Lead BKS 75 R1 9055. 

Theo du khách Fernandez thì lúc xe Atila của anh ngang qua đoạn số nhà 160 Chi Lăng thì một nam thanh niên điều khiển xe Jupiter đi từ chiều ngược lại với tốc độ khá nhanh khiến du khách người Pháp này luống cuống không né được, và ngay sau đó xảy ra màn va chạm kép giữa ba chiếc xe Jupiter, Atila, Lead.

hue-mot-du-khach-phap-dinh-vao-tai-nan-kep-2-nguoi
Con đường Chi Lăng khá hẹp cộng thêm sự hiếu kỳ của người dân đã khiến khu vực xảy ra tai nạn nhanh chóng bị tắc đường và kéo dài hơn một giờ đồng hồ

Du khách người Pháp may mắn chỉ bị xây xát nhẹ sau vụ tai nạn và được người dân gần đó sơ cứu vết thương, nhưng nam thanh niên điều khiển xe Jupiter và người phụ nữ điều khiển chiếc Lead ( hiện chưa nắm rõ danh tính ) đều phải theo xe cấp cứu đến bệnh viện Trung Ương Huế. Trong đó chấn thương nặng nhất là người nam thanh niên.

hue-mot-du-khach-phap-dinh-vao-tai-nan-kep-2-nguoi
Một chiếc xe ô tô đậu ở lề đường cũng bị xe máy va vào và hư hỏng nhẹ trong vụ tai nạn đêm 28-8 này.

Lực lượng chức năng hiện đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ tai nạn giao thông này đã khiến một đoạn đường Chi Lăng (vốn khá hẹp) bị kẹt xe hơn một giờ đồng hồ, buộc lực lượng dân phòng phường làm việc khá vất vả.

Ý kiến của bạn

Bình luận