Du học Nhật Bản 2016 với học bổng 100 triệu

15/10/2015 14:29

Bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng 50 triệu đồng cho khóa học một năm và 100 triệu đồng cho khóa học 1,5 năm.

Du học Nhật Bản 2016 mở cửa hơn cho các học viên Việt Nam với những suất học bổng lên tới 100 triệu đồng.  Công ty tư vấn du học  Golden Way đã làm việc cùng nhiều trường để giúp cho các bạn học sinh vượt qua rào cản tài chính, 100% nhận được học bổng thông qua chương trình "Du học Nhật Bản, vừa học vừa làm".

NB1
Bạn sẽ có cơ hội nhận visa du học Nhật Bản tại Trung tâm Goldenway.

Bà Nguyễn Dương - Giám đốc Công ty tư vấn du học  Nhật Bản - Golden Way chia sẻ: "Hơn 10 năm nay, tôi tiếp xúc và tư vấn với nhiều học viên Việt Nam, giúp đỡ nhiều học viên đạt được ước mơ của mình. Mỗi lần thấy các bạn đậu visa, tôi vui mừng vì đã góp một phần chắp cánh ước mơ cho thế hệ sau này. Hiện nay, có nhiều gia đình muốn cho con em mình đi du học Nhật Bản để có tương lai tươi sáng hơn nhưng lại không thể lo được tài chính. Học phí ban đầu phải đóng khoảng 150 triệu đồng đến 200 triệu đồng (tùy theo trường và khu vực). Tôi lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh và học viên chia sẻ, hiểu rõ được những băn khoăn, tình thương yêu lo lắng của cha mẹ dành cho con cái và khát khao học tập của từng học viên vì tương lai tốt đẹp hơn. Chính sách học bổng tôi cùng nhà trường đưa ra nhằm hỗ trợ cho các em trang trải một phần chi phí ban đầu, học bổng 50 triệu đồng cho khóa học một năm và 100 triệu đồng cho khóa học 1,5 năm tại Nhật Bản, đây là cơ hội tốt để các em giảm thiểu gánh nặng chi phí".

Để tham gia chương trình nhận học bổng du học Nhật Bản này, điều kiện tối thiểu phải có bằng tốt nghiệp cấp ba trở lên, độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi hoặc tu nghiệp sinh về nước cũng tham gia chương trình được, các học viên phải có kế hoạch học tập rõ ràng, chịu khó. Học viên tham gia "Chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm" được nhà trường đảm bảo việc làm khi nhập học với mức lương từ 15 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy vào trình độ, năng lực của từng học viên.

Các công việc làm thêm sẽ giúp du học sinh trải nghiệm thêm nhiều về văn hóa Nhật Bản, rèn luyện tính kiên trì, tự lập hơn khi sống xa gia đình. Đồng thời, công việc làm thêm cũng giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp, kết bạn với nhiều bạn bè, tìm kiếm cơ hội cho mình sau khi tốt nghiệp và hơn hết đó là tự trang trải được chi phí sinh hoạt và học tập của mình với mức lương hàng tháng nhận được mà không cần sự trợ giúp của gia đình.

Nhật Bản là đất nước phát triển về mọi mặt, người Nhật có "tinh thần thép", được người dân trên toàn thế giới ngưỡng mộ và khâm phục. Họ có những thương hiệu lớn mạnh khắp thế giới như: Toyota, Honda, Nissan, Canon, Seiko, Shiseido... Đặc biệt, "xứ sở hoa anh đào" rất chú trọng xây dựng hệ thống giáo dục, môi trường học tập tại đây thật sự tốt để các học viên trải nghiệm, tiếp thu, học hỏi và trưởng thành hơn.

NB2
Học viên Goldenway luyện thi tiếng Nhật cấp tốc

Công ty tư vấn du học Golden Way sẽ tư vấn cho các bạn chọn đúng trường phù hợp với từng học viên, từng hồ sơ, điều kiện của các bạn. Việc xét duyệt đậu visa hay không là do cục xuất nhập cảnh Nhật Bản tại tỉnh, thành phố mà bạn học quyết định. Công ty sẽ định hướng kế hoạch học tập rõ ràng, chọn đúng trường, đúng khu vực phù hợp, tư vấn cho các bạn từ khâu phỏng vấn, chuẩn bị bộ hồ sơ của mình theo chuẩn mực từ trường, từ cục để đảm bảo xác suất đậu visa của bạn đạt tỷ lệ cao lên đến 100%.

Với chương trình học bổng này, Công ty tư vấn du học  Golden Way chỉ ưu tiên 20 suất gồm học bổng và giảm 10% phí luyện thi nattest cấp tốc năng lực Nhật ngữ dành cho 20 bạn đăng ký sớm nhất. Số lượng học bổng có hạn do đây là quy định từ trường cho kỳ tuyển sinh du học Nhật Bản 2016...

Ý kiến của bạn

Bình luận