Du học Mỹ, Pháp ngay tại... Việt Nam

04/07/2016 09:11

Học sinh có thể chọn du học chuyển tiếp sang Mỹ và Pháp sau 2 năm đào tạo tại Việt Nam để tiết kiệm chi phí và thời gian.

Image-92266837-ExtractWord-0-O-5575-2233-146736260
SaigonTech là phân hiệu của Đại học cộng đồng Houston (Mỹ).

Ngay từ khi bước chân vào cấp 3, teen đã bắt đầu định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Nhiều bạn trẻ mong muốn được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế song lại trăn trở chi phí vượt khả năng. Nếu chọn phương án học đại học tại Việt Nam, liệu có thể chuyển tiếp thuận lợi sang Mỹ và Pháp.

Các chuyên gia và cựu sinh viên tham dự hội thảo "Tôi chọn SaigonTech - Đại học Mỹ tại Việt Nam" sẽ giải đáp những thắc mắc của teen. Nhiều bạn trẻ còn được truyền cảm hứng và động lực theo đuổi giấc mơ du học trong tầm tay, từ những câu chuyện thành công “người thật việc thật” được chia sẻ.

SaigonTech là phân hiệu chính thức và duy nhất của Đại học Houston (Mỹ). Trường được Hiệp hội các trường học viên Nam nước Mỹ (SACS) kiểm định chất lượng đào tạo vào năm 2003 và 2012. Chương trình giáo dục toàn diện tại SaigonTech được thiết kế xuyên suốt, ngay từ khi sinh viên bắt đầu nhập học cho đến khi ra trường. Tốt nghiệp, sinh viên sẽ sở hữu một cuốn hộ chiếu có giá trị quốc tế, dễ dàng thích ứng với môi trường làm việc đa quốc gia như một công dân toàn cầu.

Image-ExtractWord-2-Out-7318-1467362609
Sinh viên quốc tế và Việt Nam thảo luận trong buổi học nhóm tại thư viện.

Với chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, phát triển toàn diện kỹ năng mềm, HCC (Mỹ) cấp bằng chính quy có giá trị toàn cầu. Sinh viên cũng được thực tập chuyên nghiệp tại nước ngoài, trang bị kinh nghiệm làm việc quốc tế và thông thạo ít nhất 2 ngoại ngữ Anh - Pháp hoặc Anh - Nhật. Sau 2 năm tại Việt Nam, bạn dễ dàng chuyển tiếp du học thêm 2 năm tại Mỹ để tiết kiệm thời gian và chi phí.

Image-ExtractWord-1-Out-6764-1467362609
Môi trường học tập quốc tế tại SaigonTech.

Cuối tháng 5 vừa qua, SaigonTech ký thỏa thuận hợp tác với Euroasia Global Education (EGE) giới thiệu chương trình du học chuyển tiếp tại các trường uy tín của Pháp. Sinh viên tốt nghiệp SaigonTech dễ dàng lấy bằng cử nhân tại Pháp theo hình thức “2+1”. Trong đó, có 2 năm chuyên ngành và lấy bằng Associate of Applied Science (AAS) của Mỹ tại Việt Nam, một năm học và nhận bằng cử nhân tại Pháp. Đặc biệt, sinh viên có thể đổi chuyên ngành khi chuyển tiếp chương trình cử nhân tại Pháp, tùy theo điều kiện xét tuyển của từng trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận