Don Quijote - chuỗi cửa hàng mua sắm giá rẻ ở Nhật Bản

Du lịch 20/11/2019 06:43

Chuỗi cửa hàng Don Quijote cung cấp đa dạng mặt hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, là điểm dừng chân thích hợp của du khách.

NhatBan-1-9754-1574128419
Don Quijote - một trong những chuỗi cửa hàng mua sắm giá rẻ lớn Nhất ở Nhật Bản.

Nhiều du khách cho biết, trong mỗi chuyến du lịch đến một đất nước nào đó, chẳng hạn Nhật Bản, họ đều thích mua những món quà lưu niệm đặc trưng để tặng bạn bè, người thân. Món quà đó có thể là chai nước hoa, son môi, mặt nạ dưỡng da, sữa rửa mặt; hay các loại bánh, những món quần áo thời trang, đồ điện tử...

Để giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mua được nhiều món quà đặc trưng xứ Phù Tang, chuỗi cửa hàng mua sắm Don Quijote là một trong những lựa chọn phù hợp nhất. Với lịch sử 30 năm tuổi, Don Quijote hiện là một trong những điểm mua sắm giá rẻ được người dân Nhật Bản ưa chuộng.

Mỗi cửa hàng Don Quijote đều có những mặt hàng đa dạng, phong phú đáp ứng đầy đủ nhu cầu của du khách, từ hàng hiệu cao cấp cho đến nhu yếu phẩm hàng ngày.

NhatBan-2-6576-1574128419
Đến Don Quijote, bạn có thể tìm mua nhiều mọi mặt hàng cần thiết với giá rẻ mà không cần phải đi nhiều nơi.

Với tiêu chí "One stop shopping", bạn có thể mua tổng hợp mọi thứ cần thiết mà không phải đi nhiều nơi. Cách này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi vui chơi tại Nhật.

Ưu điểm khi mua sắm tại Don Quijote

Mở cửa tới khuya: Các cửa hàng Don Quijote mở cửa từ sáng sớm cho tới đêm khuya trong suốt 365 ngày trong năm (một số cửa hàng mở cửa 24/24h). Bạn có thể mua sắm thoải mái kể cả khi tối muộn. Bạn có thể tìm địa chỉ và xem thời gian mở cửa của các cửa hàng Don Quijote tại đây.

NhatBan-3-9697-1574128419
Chuỗi cửa hàng này mở cửa từ sáng sớm cho tới đêm khuya, rất thuận tiện để bạn mua sắm.

Giá rẻ: Tất cả sản phẩm đều có giá rẻ đến ngạc nhiên.

Wi-Fi miễn phí: Ở Nhật Bản, không phải bất kỳ điểm dừng nào cũng có Wi-Fi miễn phí như ở Việt Nam. Song, tại Don Quijote, bạn có thể trải nghiệm Wi-Fi miễn phí suốt thời gian.

Nhân viên đa ngôn ngữ: Không phải ai ở Nhật cũng có thể nói được tiếng Anh nên sẽ là bất tiện cho khách du lịch khi đến xứ sở này. Tuy nhiên, tại Don Quijote, với đội ngũ nhân viên có thể hỗ trợ tiếng Anh, sẽ giúp cho việc mua sắm của bạn thuận lợi hơn.

Chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng: Các thẻ tín dụng (Credit Card) được chấp nhận khi mua sắm tại Don Quijote gồm: Visa, Mastercard, JCB, Diner Clubs, Union Pay...

Ý kiến của bạn

Bình luận