Đối tượng thuê 2 ô tô rồi đi cầm cố bị hiệp sĩ tóm gọn

Đường dây nóng 15/01/2019 06:16

Ngày 14/1, nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã bàn giao đối tượng Nguyễn Phúc Anh Tú (SN 1982, ngụ Bình Dương) cho Công an phường Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

img_0224
Đối tượng Tú (khoanh đỏ) đã được các hiệp sĩ bàn giao cho lực lượng công an.

2 ngày trước đó, người dân là chị Oanh và Hằng kêu cứu tới nhóm hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải về việc Tú thuê 2 xe ô tô nhưng chưa thấy trả. Theo các khổ chủ, Tú là người quen của họ, sau khi thuê ô tô, người đàn ông này đã đem đi cầm cố.

Từ thông tin nạn nhân cung cấp, nhóm hiệp sĩ chia ra các đường tìm kiếm đối tượng. Khoảng 21h tối 13/1, anh Hải cùng các hiệp sĩ phát hiện đối tượng đang lẩn trốn ở phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Để tránh nhầm lẫn đối tượng, nhóm hiệp sĩ đã liên hệ bị hại đến nhận diện. Sau khi bị hại nhận diện chính xác đối tượng, nhóm hiệp sĩ cùng với bị hại mời đối tượng về Công an phường Chánh Nghĩa để làm rõ sự việc.

Trên đường áp giải về cơ quan Công an, đối tượng cho biết tên là Nguyễn Phúc Anh Tú. Bước đầu, Tú thừa nhận đã làm giấy tờ giả 2 chiếc xe trên và đem đi cầm được 800 triệu đồng.

Theo lời khai nhận của Tú, một chiếc y cầm ở xã Tân Long, huyện Phú Giáo; chiếc còn lại đã đem cầm ở Lai Uyên, thị xã Bến Cát (Bình Dương) để lấy tiền trả nợ và tiêu xài.

Hiện đối tượng Tú đã được các hiệp sĩ bàn giao cho công an để điều tra theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn

Bình luận