Đối thủ Camry - Nissan Altima 2019 thế hệ mới sắp ra mắt

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 12/03/2018 11:52

Ngày 28/3 tới đây, tại triển lãm ô tô New York International Auto Show 2018, mẫu sedan hạng D Nissan Altima 2019 thế hệ mới sẽ ra mắt toàn cầu.

xedoisong_allnew_2019_nissan_altima_sketch_design_

 Thiết kế phác thảo chính thức của Nissan Altima 2019 thế hệ mới

Nissan mới đây đã chính thức tung ra hình ảnh đầu tiên cho thấy một vài đường nét cơ bản của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới - thế hệ thứ 6 của dòng xe. Dù hình ảnh ở dạng thiết kế phác thảo, người xem đã có thể hình dung ra phần nào chiếc Altima hoàn toàn mới. Nổi bật nhất là phần đầu xe được tạo hình kiểu hình thang ngược toát lên vẻ năng động nhưng cũng mạnh mẽ. Đèn LED định vị sắc sảo, hốc gió lớn ở hai bên cản trước nhấn đến vẻ thể thao cho chiếc sedan mới. 

Hiện Nissan chưa công bố gì thêm thông tin liên quan đến mẫu xe, song hãng đã xác nhận một chi tiết, rằng Altima mới cũng sẽ thể hiện cho ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của các dòng xe sedan trong tương lai về sau của Nissan. 

Theo kế hoạch, Nissan Altima 2019 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt toàn cầu ngày 28/3 tại triển lãm ô tô quốc tế New York International Auto Show (NYIAS) sắp tới, với các ngày mở cửa cho công chúng từ 30/3 đến 8/4/2018. 

Dòng xe Nissan Altima đã trải qua 5 thế hệ kể từ khi ra mắt thị trường đầu tiên năm 1992. Thế hệ thứ 5 hiện tại có vòng đời từ năm 2012 đến nay. Theo Nissan, Altima được nhiều khách hàng ở New York yêu thích nên hãng đã chọn NYIAS 2018 để ra mắt mẫu Altima hoàn toàn mới. 

Ở một số thị trường khác, trong đó có Việt Nam, Nissan Altima có tên khác là Nissan Teana, nằm trong phân khúc sedan hạng D, cạnh tranh với những đối thủ sừng sỏ như Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata... 

Ý kiến của bạn

Bình luận