Độc đáo du thuyền mang phong cách biệt thự trên biển

Sản phẩm 20/04/2015 11:10

Vừa qua, hãng thiết kế Pastrovich vừa công bố mẫu thiết kế du thuyền sang trọng mang tên X- Easy với đối thượng nhắm tới là khách hàng thượng lưu.


Thiết kế dự kiến của con thuyền

Thiết kế dự kiến của con thuyền

Được biết, chiếc du thuyền mới này có bố cục thiết kế với độ tùy biến cao, với trang bị ban đầu trong thuyền ở mức tối thiểu nhằm giúp cho khách hàng có thể tùy ý bố trí thêm không gian theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, du thuyền này sẽ có không gian mở, khiến cho không gian được bố trí giống như một căn biệt thự sang trọng ở trên biển.

Hơn thế, phần lớn con thuyền được chế tạo bằng vật liệu tự nhiên, bên trong và ngoài con thuyền được sử dụng gỗ tếch, tre, đá và vải lanh, cùng với trang bị phòng tập thể hình và spa để khách hàng có thể thoải mái.

3021870_Pastrovich_X-Easy

Phần phía trên con thuyền được thiết kế với mái vòm và khu ăn tối nhằm mang tới cho khách hàng không gian yên tinh và riêng tư tren biển. hía đuôi của du thuyền là một không gian sinh hoạt tương tự nhà bên biển.

Phần đuôi được thiết kế tách biệt với thân tàu, có 2 cầu thang 2 bên làm lối tiếp cận để tránh sự phiền nhiễu từ hoạt động trên boong. Các tiện nghi trên du thuyền được thiết kế để có thể quản lý dễ dàng do đó số lượng thủy thủ sẽ ở mức tối thiểu, chỉ cần 9 thành viên.

3021872_Pastrovich_X-Easy_02

Ngoài ra, X –Easy còn được thiết kế để chứa ván lướt sóng, hồ bơi và thuyền mái chèo ở dưới bong tàu,

Con thuyền được trang bị một động cơ điện và Diesel hoặc thuần một trong 2 dạng nhiên liệu kể trên, giúp con tàu vận hành với tiếng ồn phát ra nằm ở mức tối thiểu.

Hà Vũ (theo Pastrovich Studio​)

Ý kiến của bạn

Bình luận