Doanh nhân “ẩn danh” tậu liền lúc 5 siêu xe Fenyr SuperSport Launch Edition

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao

Một vị thương gia người Nhật Bản vừa chi 7,5 triệu USD tậu 5 chiếc Fenyr SuperSport Launch Edition.

image-1565665426-1

Thông tin về thương vụ mua bán lớn này được chính W Motors đăng tải và chia sẻ trên trang facebook chính thức của họ. Được biết vị thương gia Nhật Bản mua mỗi xe một màu và động cơ cũng được trang bị riêng.

Đối với người có thu nhập bình thường thì việc tậu một chiếc siêu xe cũng là cả một vấn đề lớn. Nhưng với vị thương gia Nhật Bản thì không chỉ một chiếc mà 5 chiếc cũng không thành vấn đề. Điển hình là vị thương gia này vừa chi 7.5 triệu USD để tậu 5 siêu xe Fenyr SuperSport Launch Edition. Điều đáng nói đây là 5 trong lô 10 chiếc Fenyr SuperSport Launch Edition của W Motors. Mỗi chiếc xe có giá 1,5 triệu USD chưa tính thuế, chi phí phát sinh hay nâng cấp. Do đó, số tiền để xe lăn bánh chắc chắn sẽ bị đội lên đáng kể.

Fenyr SuperSport là hãng siêu xe Trung Đông từng gây bất ngờ về công suất và khả năng khủng. Mặc dù hiện tại hãng xe này không còn nằm trong top thị trường ở 2 lĩnh vực này nhưng Fenyr SuperSport vẫn để lại nhiều ấn tượng cho giới mê xe. Fenyr SuperSport sử dụng động cơ 3.8L 6 xy-lanh tăng áp kép ấn tượng với công suất 780 mã lực, mô-men xoắn cực đại 959 Nm.

Do khung thân xe làm bằng sợi carbon nên trọng lượng của Fenyr SuperSport Launch Edition chỉ khoảng 1.349 kg. Nhờ đó mà xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,8 giây, trước khi đạt vận tốc rối đa 400 km/h.

Ý kiến của bạn

Bình luận