“Đinh tặc” hoành hành QL1, Ban ATGT TPHCM chỉ đạo khẩn

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
05/05/2020 05:45

Ngoài việc tăng cường xử lý các đối tượng vi phạm, Ban ATGT TP cũng đã yêu cầu các đơn vị tiếp tục theo dõi sát các khu vực...

2DE262E9-7831-4F1B-B1CB-EC11B836F12B.

Quốc lộ 1A đi qua TPHCM xuất hiện nhiều điểm rải đinh mới 

 Ngày 4/5, Ban ATGT TPHCM cho biết: Đơn vị vừa gửi văn bản đến Công an Thành phố nhằm tăng cường công tác tuyên truyền và xử lý các đối tượng rải đinh trên Quốc lộ 1A. 

Trong thời gian qua, tình trạng rải đinh trên các tuyến Quốc lộ đi qua địa bàn thành phố và các tỉnh giáp ranh (Bình Dương, Đồng Nai) có chiều hướng gia tăng, Ban ATGT thành phố đã có văn bản số 106/BATGT ngày 09/3/2020 gửi các đơn vị và địa phương có liên quan đề nghị tuyên truyền và xử lý nghiêm tình trạng rải đinh trên Quốc lộ.
Qua theo dõi và đánh giá kết quả triển khai thực hiện, đã có một số địa phương, đơn vị thực hiện tốt công tác tuyên truyền và xử lý hành vi nêu trên. Cụ thể  Công an phường An Phú Đông (Quận 12) đã theo dõi và kiểm tra xử lý 01 trường hợp vi phạm. Trạm CSGT Tân Túc ( Phòng PC08 - Công an TP. HCM) phối hợp Đoàn thanh niên xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh tổ chức hút đinh trên tuyến Quốc lộ để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Nhằm kịp thời động viên, biểu dương, Ban An toàn giao thông thành phố đã ban hành Quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân có liên quan. Đồng thời, đề nghị Ban Giám đốc Công an thành phố chỉ đạo các đơn vị trực thuộc ( Công an Quận 12, Công an huyện Bình Chánh, PC08 ) phối hợp Ban An toàn giao thông thành phố và các cơ quan báo, đài tiếp tục giám sát, ghi nhận các trường hợp mới để xử lý dứt điểm vấn nạn này. 

Ý kiến của bạn

Bình luận