Đình chỉ công tác hai cảnh sát trong clip chặn xe hai cô gái

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
Xã hội 20/01/2016 06:33

Chiều 19-1, công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, hai trung úy Nguyễn Hữu Hiếu và Nguyễn Hữu Hùng đang bị đình chỉ công tác để làm rõ vụ việc.

Đình chỉ công tác hai cảnh sát trong clip ch
Đình chỉ công tác hai cảnh sát trong clip chặn xe hai cô gái

Những ngày gần đây, cư dân mạng xã hội Facebook đang truyền tay nhau một đoạn clip có nội dung cho thấy, hai người xưng là cảnh sát hình sự của Công an TP Phan Thiết nói giờ giới nghiêm của Phan Thiết là 22h và chặn xe máy của hai cô gái để kiểm tra giấy tờ xe. Khi hai cô gái xuất trình đầy đủ các giấy tờ thì hai cảnh sát này yêu cầu đưa xe máy về cơ quan công an.

Trao đổi với Tuổi trẻ, Đại tá Nguyễn Văn Ly - trưởng công an TP Phan Thiết cho biết, không có quy định nào về giờ giới nghiêm tại TP Phan Thiết. 

Đại tá cho biết thêm, theo bản tường trình của hai trung úy trong clip, lý do họ yêu cầu hai cô gái và người bạn trai đi cùng đưa xe về đồn là vì nghi ngờ xe máy giấy tờ không hợp lệ nên phải giám định số khung số máy.

Tuy nhiên, người quay clip là anh Huỳnh Chí Thành cho rằng hai cán bộ công an vào chơi trong bar Discovery Club xin số điện thoại hai người bạn gái đi cùng với anh Thành nhưng hai cô không cho số. Tiếp đó xảy ra sự việc hai cán bộ công an chặn xe của anh Thành và xe 2 cô gái được quay trong clip.

Cơ quan chức năng đang làm rõ để xử lý theo quy định và sẽ thông tin kết quả cho báo chí.

Ý kiến của bạn

Bình luận