Đình chỉ công tác 3 nhân viên Trạm thu phí QL5 hành hung lái xe

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Xã hội 03/10/2017 10:31

Trạm thu phí số 2 QL5 đã tạm đình chỉ công tác 3 cán bộ, nhân viên trong kíp trực này để giải trình về vụ việc.


 

9DD3E98B-DBE3-4720-9AE4-317EA9B6991F.
Hành hung lái xe tải định trốn vé, 3 cán bộ, nhân viên Trạm thu phí số 2 QL5 bị tạm đình chỉ (ảnh cắt từ clip trên FB) 

Liên quan đến vụ việc một lái xe tải bị nhân viên của Trạm thu phí số 2 QL5 (xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng) hành hung khi qua trạm, trao đổi với PV Tạp chí GTVT, ông Phạm Anh Tuấn, Trạm trưởng cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác 3 cán bộ, nhân viên trong kíp trực này để giải trình về vụ việc.

Theo đó, 3 cán bộ, nhân viên gồm: Vũ Duy Hiền - Tổ trưởng ca trực thời điểm xảy ra vụ việc; Phạm Công Dũng và Vũ Hữu Hoàng - 2 nhân viên trực tiếp xảy ra xô xát với lái xe tải.

Tại một diễn biến khác, đại diện Tổng công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (đại diện đơn vị quản lý Trạm thu phí số 2) cho biết, hiện phía đơn vị này đã yêu cầu cán bộ, nhân viên có liên quan tường trình báo cáo. Khi có kết luận của cơ quan công an sẽ có hướng xử lý nghiêm, quan điểm của đơn vị là không bao che. 

Trước đó, Tạp chí GTVT đã đưa tin, ngày 28/9, tại trạm thu phí số 2 trên Quốc lộ 5 (QL5) thuộc địa bàn 2 xã Đại Bản và Lê Thiện (huyện An Dương, Hải Phòng) có xảy ra một vụ ẩu đả giữa một tài xế xe tải và nhiều nhân viên của trạm thu phí khiến cho nhiều tài xế bức xúc.

Liên quan tới vụ việc này, đại diện công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam xác nhận có vụ việc ẩu đả xảy ra giữa nhân viên trạm thu phí QL5 với tài xế xe tải.

Cụ thể, sự việc xảy vào ngày 25/8, nguyên nhân không phải là do tài xế dùng tiền lẻ đi qua trạm mà là do tài xế này trốn vé, không chịu trả tiền rồi đâm gãy barie đòi bỏ chạy.

Trước tình hình đó, nhân viên của trạm đã chạy ra để chặn đầu chiếc xe tải lại và yêu cầu lái xe xuống xe để giải quyết, tuy nhiên lái xe không chịu hợp tác rồi có lời lẽ thiếu chuẩn mực nên dẫn đến vụ việc trên.

Ý kiến của bạn

Bình luận