Điều tra nguyên nhân hành khách tử vong khi ngã xe thanh xuống máy bay

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 17/06/2020 12:57

Vietnam Airlines đang phối với các cơ quan chức năng và gia đình điều tra nguyên nhân để làm rõ sự việc hành khách tử vong ngã xe thanh xuống máy bay.

ka
Hiện trường xe thang nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, vào khoảng 18h ngày 15/6, chuyến bay VN1379 của Vietnam Airlines từ Huế đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Khi tàu bay lăn vào bãi đổ mặc dù thời tiết không có mưa, xe thang mui che khô ráo cập vào máy bay để đón khách.

Tuy nhiên, khi nữ hành khách H.T.A.T. (Sinh năm 1970) xuống máy bay bằng xe thang đến bậc thứ 7 thì bị trượt chân, té ngã chảy máu đầu. Sau khi xảy ra sự việc các đơn vị hàng không đã triển khai đội ngũ y tế, xe cứu thương đưa nữ hành khách vào Bệnh viện 175 cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Đơn vị phục vụ mặt đất cho chuyến bay Vietnam Airlines xác nhận có xảy ra vụ việc trên, đây là sự cố ngoài ý muốn. Khi bước xuống bậc thang, khách đã trượt chân té ngã nên dẫn đến vụ việc đau lòng trên.

Ngày 17/6, đại diện Vietnam Airlines cho biết đã chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc cùng gia đình hành khách H.T.A.T. về sự việc hết sức đáng tiếc này. Vietnam Airlines tiếp tục phối hợp các cơ quan chức năng và gia đình điều tra nguyên nhân để làm rõ sự việc, đồng thời thực hiện các thủ tục đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho hành khách và thân nhân.

Ý kiến của bạn

Bình luận